Thị Trường, - 26/12/2013 08:49 PM
Thương hiệu LEXUS đánh dấu sự kiện ra mắt thị trường Việt Nam bằng việc khai trương showrom đầu tiên đồng thời công bố giá bán của 5 mẫu xe chiến lược.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, LEXUS đặt mục tiêu chinh phục thị trường xe hơi cao cấp với hình ảnh một thương hiệu xe sang  toàn mỹ nhất, bằng cách đem lại những trải nghiệm hoàn hảo tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Đại lý đầu tiên của Lexus có tên gọi , LEXUS Trung Tâm Sài Gòn, tọa lạc tại địa chỉ 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích gần 4.600 mét vuông.

Là đại lý 3S đầu tiên LEXUS tại Việt Nam, LEXUS Trung Tâm Sài Gòn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng khách hàng luôn luôn là trung tâm trong từng trải nghiệm, vì vậy từng chi tiết đều được nghiên cứu để mang lại sự thuận tiện, thoải mái và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Xưởng bảo dưỡng và bảo trì là một trong những khu vực được đặc biệt chú trọng tại đại lý LEXUS. Tại LEXUS Trung Tâm Sài Gòn, tổng diện tích của xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 mét vuông, và tại tầng hai là 1.375 mét vuông, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ giúp mang lai sự chính xác, và chất lượng cho mỗi chiếc xe sửa chữa và 1 bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu  tại Nhật.

LEXUS Trung Tâm Sài Gòn có 6 khoang Sửa chữa Thân vỏ và Sơn; một bộ nắn khung của Caroliner hiện đại nhất tại Việt Nam được kết nối, điều khiển và đo đạc bằng máy tính, giúp đảm bảo độ chính xác, chất lượng và tiết kiệm thời gian sửa chữa; ba buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước, thân thiện với môi trường; hệ thống sơn sấy sử dụng công nghệ sấy symach.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus