Thị trường ô tô, - 29/08/2021 08:00 AM
Trên dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ có thể tra được kiểu dáng mới của dòng crossover có khả năng là xe điện thuộc VinFast.

Theo đó VinFast vừa nộp đơn đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng ô tô mới vào ngày 10/5 và công bố vào ngày 25/8 vừa qua. Hình ảnh đăng ký dạng 3D mô phỏng tượng trung cho xe thương mại.

them-mau-xe-vinfast-dang-ky-ban-quyen-thuoc-phan-khuc-crossover-co-nho

Với các chi tiết như không có lưới tản nhiệt, nắp bình xăng có thể phán đoán dây là mẫu xe điện mới. Tác giả thiết kế có Roberto Michele Piatti thuộc Torino Design một trong những xưởng thiết kế có trụ sở tại Ý là đối tác của nhiều hãng xe lớn.

them-mau-xe-vinfast-dang-ky-ban-quyen-thuoc-phan-khuc-crossover-co-nho

Mặc dù không cố tên sản phẩm nhưng có thể đây là dòng VF e32 hoặc VF e33 tương ứng với phân khúc xe hạng A và B. Bởi trước đó các dòng crossover C, D, E đã có các dòng xe e34, VF e35, VF e36.

them-mau-xe-vinfast-dang-ky-ban-quyen-thuoc-phan-khuc-crossover-co-nho them-mau-xe-vinfast-dang-ky-ban-quyen-thuoc-phan-khuc-crossover-co-nho them-mau-xe-vinfast-dang-ky-ban-quyen-thuoc-phan-khuc-crossover-co-nho them-mau-xe-vinfast-dang-ky-ban-quyen-thuoc-phan-khuc-crossover-co-nho

Có thể thấy mẫu xe mới đều có dải đèn Led quen thuộc của VinFast, cột C có mảng đen nối liền kính sau. Rất có thể đây là dòng xe mới được định vị cạnh tranh với các xe xăng như Kia Sonet, Ford EcoSport, Mazda CX-3, Toyota Cross hay Hyundai Kona, Kia Seltos.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.