Tại kỳ triển lãm GIIAS 2023, Giám đốc của Mitsubishi Indonesia cho biết "Chúng tôi rất tự tin có thể đạt được mục tiêu doanh số 10.000 xe vào cuối năm nay". Tuy nhiên, doanh số thực tế của Mitsubishi Xforce tại thị trường Indonesia lại thấp hơn nhiều so với con số mục tiêu.
Theo các số liệu bán hàng thì trong năm 2023, chỉ có 2.723 chiếc Mitsubishi Xforce được bàn giao cho người dùng tại Indonesia - thị trường ô tô lớn nhất Đông Nam Á. Với sức bán này tân binh Xforce chỉ xếp thứ 6 trong phân khúc SUV cỡ B.
Trước đó mẫu xe này đã được nhận cọc từ tháng 5/2023 nhưng đến tháng 11/2023 hãng mới bắt đầu bàn giao, thế nên vẫn chưa đủ số liệu để phản ánh sức hút của của mẫu xe này. Cũng trong năm 2023, Honda HR-V là mẫu xe bán chạy nhất Indonesia với 26.856 xe bàn giao, chiếm gần 45% thị phần.
Xếp thứ hai là Hyundai Creta với 8.315 xe, chiếm khoảng 14% thị phần, điều nay có phần trái nghịch với thị trường Việt Nam. Xếp thứ 3 cũng là một tân binh mới là Toyota Yaris Cross với doanh số 7.540 xe, tương đương thị phần hơn 12%. Các vị trí còn lại lần lượt là Wuling Alvez, Chery Omoda 5, Mazda CX-3, Suzuki Grand Vitara, Suzuki Jimny, MG ZS.
Có thể thấy, xu hướng người dùng tại Indonesia có phần khác lạ so với Việt Nam. Bởi theo các số liệu bán hàng trong nước thì Hyundai Creta là mẫu xe dẫn đầu thị phần với 10.719 xe, kế đến là Toyota Corolla Cross với 10.485 xe, Kia Seltos là 9.663 xe, Honda HR-V đạt 3.804 xe, cuối cùng là Toyota Yaris Cross có 3.065 xe.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Xforce chỉ vừa mới chính thức trình làng với giá bán 620 - 699 triệu đồng cho 3 phiên bản GLX, Exceed, Premium. Riêng phiên bản cao cấp Ultimate chưa được công bố giá bán, đồng thơi phải đến tháng 3/2024, hãng mới bàn giao xe.