Thị Trường, - 14/02/2014 03:35 PM
Ford Việt Nam cho biết, trong tháng 1/2014 hãng đã bán được 954 xe tăng 38% so với cùng kỳ.

Sự khởi đầu mạnh mẽ này đã giúp Ford tăng thị phần tại thị trường Việt Nam lên 0,9 điểm so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 8,6%, là mức thị phần theo tháng cao nhất từ trước đến nay.

“Kết quả kinh doanh của Ford trong tháng 1 đánh dấu sự khởi đầu mạnh mẽ và triển vọng cho năm mới và một lần nữa, khẳng định rằng chúng tôi đang mang đến những sản phẩm Ford toàn cầu dẫn đầu phân khúc đáp ứng nhu cầu và giá trị mà khách hàng mong muốn”, ông Jesus Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Mẫu Ford Ranger hoàn toàn mới – dòng xe bán tải tiêu thụ mạnh nhất tại thị trường Việt Nam năm 2013 – tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong tháng 1 với doanh số bán lẻ tăng 116% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 272 chiếc.

Cũng trong tháng 1 dòng xe Transit đã bán được 239 chiếc, tăng 78%. Kết quả kinh doanh tháng 1 cũng được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự quan tâm và nhu cầu ngày càng tăng với mẫu Fiesta hoàn toàn mới vừa ra mắt, với doanh số tăng 40% đạt 134 chiếc. Dòng xe SUV gia đình Ford Everest cũng đạt kết quả kinh doanh tốt trong tháng 1 với doanh số bán hàng tăng 77%, đạt 198 xe bán ra. Trong khi đó chiếc sedan Focus ghi nhận doanh số đạt 83 chiếc trong tháng 1.

Đồng thời, Ford Việt Nam khẳng định kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc trong năm nay để hỗ trợ sự tăng trưởng liên tục của công ty và mang đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tới người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.