Thị Trường, - 24/12/2016 12:32 AM
Công ty sản xuất xe chuyên dụng và sơmi rơmoóc Chu Lai - Trường Hải đã xuất khẩu 9 sơmi rơmoóc sang thị trường Colombia.

Đây là lô hàng sơmi rơmoóc đầu tiên trong hợp đồng xuất khẩu sang thị trường Colombia và khu vực Nam Mỹ với tổng trị giá lô hàng là 99.900 USD, tỷ lệ nội địa hóa của sản phẩm đạt hơn 70%. Theo hợp đồng, năm 2017 Thaco sẽ tiếp tục xuất khẩu hơn 100 sơmi rơmoóc các loại sang thị trường Châu Phi, Nam Mỹ.

thaco-ban-giao-lo-so-mi-romooc-dau-tien-sang-colombia

Sơmi rơmoóc được Thaco sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mức độ tự động hóa cao với các trang thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn sản xuất, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của thị trường xuất khẩu, cơ cấu thiết kế đặc biệt để kéo dài hoặc rút ngắn sơmi - rơmoóc, phù hợp với việc vận chuyển container 40 feet hoặc 45 feet.

Thân sơmi rơmoóc được chế tạo từ thép chịu lực cường độ cao, bề mặt xử lý bằng công nghệ phun bi để tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, nâng cao khả năng chống ăn mòn và khả năng kháng mỏi. Khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế là 55 tấn đối với container 45 feet và 60 tấn đối với container 40 feet.

thaco-ban-giao-lo-so-mi-romooc-dau-tien-sang-colombia

Năm 2013, Thaco đã xuất khẩu xe du lịch Mazda qua thị trường Lào, đến nay Thaco đã xuất khẩu nhiều sản phẩm linh kiện, phụ tùng qua các nước Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Kazakhstan... Trong đó, linh kiện nhựa của xe du lịch đã xuất khẩu sang Nga và Malaysia với số lượng hơn 4.000 bộ trong năm 2016.

Năm 2017, sẽ xuất khẩu 17.000 bộ linh kiện nhựa, 1.500 bộ linh kiện xe bus. Ngoài các sản phẩm trên, Thaco sẽ xuất khẩu thêm linh kiện composite, khuôn công nghiệp và hệ thống điều hòa của xe du lịch.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.