Thị Trường, - 12/11/2018 04:49 PM
Vừa qua, hãng xe Việt Nam – Vinfast đã chính thức ‘nhá hàng’ mẫu xe hatchback hạng A với tên gọi Fadil. Mẫu xe mới dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20-21/11, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội).

tan-binh-‘nha’-vinfast-–-fadil-gia-du-kien-duoi-400-trieu-dong

Theo các thông tin hiện tại, bên cạnh việc ra mắt mẫu xe điện Klara – Vinfast sẽ chính thức giới thiệu lần đầu tiên ‘bộ ba’ sản phẩm xe ô tô của hãng tại thị trường Việt Nam. Cụ thể là 2 mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA2.0 đã được ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show trước đó, cùng với một mẫu xe cỡ nhỏ Fadil hoàn toàn mới.

tan-binh-‘nha’-vinfast-–-fadil-gia-du-kien-duoi-400-trieu-dong

Opel Karl Rocks – mẫu xe sử dụng chung khung gầm với mẫu xe Chevrolet Spark

Được định vị trong phân khúc hatchback hạng A – Vinfast Fadil ‘gặp’ phải các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay mẫu xe ‘đình đám’ Toyota Wigo vừa được ra mắt. Về ngoại hình, Fadil mang ngôn ngữ thiết kế tương đồng mẫu xe Opel Karl Rocks (thuộc thương hiệu xe Đức), với mặt ga-lăng được thiết kế 2 tầng, cụm lưới tảng nhiệt sơn đen kết hợp cùng một thanh nan chữ ‘L’ nối liền logo thương hiệu – vốn được xem là ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng xe Việt. Ngoài ra, vị trí thân xe cũng được ‘tiết lộ’ thông qua tấm poster với những đường gân dập nổi và phần viền cửa kính vuốt cao, khá tương đồng với mẫu xe Chevrolet Spark tại thị trường Việt Nam.

tan-binh-‘nha’-vinfast-–-fadil-gia-du-kien-duoi-400-trieu-dong

Theo các thông tin dự đoán, nhiều khả năng Vinfast Fadil sẽ được xây dựng và phát triển trên nền tảng khung gầm của mẫu xe Chevrolet Spark, sau khi hãng đã mua lại toàn bộ chuỗi showroom và dịch vụ của GM Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.