Thị Trường, - 24/12/2014 05:27 PM
Suzuki vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng xe Alto tại thị trường Nhật Bản. Điểm đặc biệt của mẫu xe mới này là có mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp chỉ 2,7 lít/100km tương đương với các mẫu xe tay ga.

Được xây dựng trên nền tảng mới, Suzuki Alto nhẹ hơn tới 60 kg so với người tiền nhiệm. Theo Suzuki, Alto hiện là mẫu xe chạy xăng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, Alto tiêu thụ 1 lít nhiên liệu / 37.0km theo chu kỳ JC08, tương đương với chỉ 2,7 lít / 100 km.

Về thiết kế, Alto không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, nhưng bên trong nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. Có được điều này là do nhà sản xuất đã điều chỉnh kích thước của xe lớn hơn đôi chút so với thế hệ cũ. Suzuki cũng trang bị cho dòng xe mới này công nghệ an toàn mới như Radar hỗ trợ phanh, hệ thống Hill Hold Control...

Tại thị trường Nhật Bản, Alto được trang bị động cơ 660 cc ba xi lanh kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoặc CVT. Xe được cung cấp cả hệ thống dẫn động 2WD và 4WD. Suzuki Alto có giá bán khởi điểm từ  847.800 Yen tương đương khoảng 7,060 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.