Thị Trường, - 22/10/2020 05:33 PM
Sản phẩm ra đời từ liên minh hai hãng Nhật là chiếc crossover sử dụng động cơ hybrid, giá bán từ 59.000 USD.

Suzuki Across PHEV (hybrid sạc điện) sẽ bán tại Anh từ tháng 11. Nhưng hãng Nhật cho biết, việc cung ứng sẽ "rất hạn chế" trong năm bán hàng đầu tiên.

Cũng chỉ có một phiên bản bán ra sau khi xe ra mắt, với nội thất bọc da, ghế trước và sau đều có sưởi, vô-lăng có sưởi, điều hòa tự động hai vùng, cửa sau điều khiển điện và màn hình thông tin giải trí 9 inch là các trang bị tiêu chuẩn.

Across là sản phẩm ra đời từ thỏa thuận giữa Toyota và Suzuki nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác trên một số mẫu xe được lựa chọn, như Corolla Touring Sport và Swace, hay Urban Cruiser và Vitara Brezza. Các cặp song sinh về cơ bản giống nhau, chỉ khác biệt một số ít đặc điểm và thường nằm ở ngoại thất.

Ngoại hình của Across PHEV gần như hoàn toàn giống RAV4 PHEV, chỉ thay đổi nhẹ ở mặt ca-lăng, với kiểu lưới tản nhiệt và logo đặc trưng của Suzuki. Khác biệt ở nội thất là thiết kế vô-lăng và chất liệu.

Động cơ của Across cũng giống RAV4 plug-in hybrid, kết hợp động cơ xăng 2,5 lít, 4 xi-lanh công suất 173 mã lực và hai động cơ điện, một có công suất 180 mã lực ở trục trước và một chỉ 54 mã lực ở trục sau. Tổng công suất xe 302 mã lực. Across có thể tăng tốc 0-100 km/h sau 6 giây và tốc độ tối đa 180 km/h.

Với chế độ chạy điện hoàn toàn, Across có thể đi được 74 km và dự kiến đạt tốc độ tối đa 135 km/h, giống RAV4 PHEV. Mức khí thải CO2 là 22 g/km theo công bố của hãng.

Xe có 4 chế độ lái: EV (điện hoàn toàn), Auto EV/HV, HV và Battery Charger. Hệ thống dẫn động điện 4 bánh E-Four là tiêu chuẩn và có thể chia mô-men xoắn giữa hai trục với tỷ lệ 100:0 cho đến 20:80.

Các tính năng an toàn gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làm, nhận diện biển báo giao thông, điều khiển hành trình chủ động và giám sát điểm mù. Hệ thống eCall của Suzuki giúp cảnh báo tự động tới các dịch vụ khẩn cấp trong trường hợp xe gặp tai nạn. Một số đặc điểm nổi bật khác như vành hợp kim hai tông màu kích thước 19 inch, hệ thống đèn pha và đèn ban ngày LED.

Suzuki Across sẽ bán tại Anh và châu Âu từ mùa thu năm nay. Xe có 6 màu sơn tùy chọn và giá từ 59.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.