Thị Trường, - 09/09/2016 11:50 PM
Hãng xe Maserati vừa giới thiệu thị trường Việt Nam chiếc SUV Levante đậm chất Italia với nhiều tùy chọn theo nhu cầu cá nhân khách hàng.

suv-hang-sang-levante-ra-mat-thi-truong-viet-nam

Meserati Levante được phân phối tại Việt Nam với phiên bản Levante S với động cơ xăng 3.0 lít V6 Twin Turbo công suất 430 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.2 giây, với tốc độ tối đa 264 km/h.

Chiếc SUV hạng sang này có nội thất được chế tác thủ công với chất liệu da cao cấp, ốp gỗ sang trọng. Đồng thời chiếc xe này trang bị những chức năng độc đáo riêng có của mình như thiết kế cửa xe tích hợp ốp bậc cửa lên xuống, hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy chỉnh khác nhau, tỷ lệ phân bổ trọng  lượng trước sau là 50/50.

Levante được trang bị hệ thống kiểm soát độc lập 4 bánh toàn thời gian Q4 nổi tiếng do Maserati tự phát triển, giúp chiếc xe này có thể đi địa hình on-road hoặc off-road. Chiếc SUV đầu tiên của Maserati còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình chủ động với chức năng tự động ngắt động cơ thông minh khi dừng xe và hệ thống tự động hỗ trợ phanh khẩn cấp và cảnh báo chệch làn đường. Xe được trang bị camera chiếu hậu và toàn cảnh. Chiếc xe này được trang bị hệ thống giải trí trung tâm điều khiển cảm ứng với màn hình phân giải cao 8.4 inch.

suv-hang-sang-levante-ra-mat-thi-truong-viet-nam suv-hang-sang-levante-ra-mat-thi-truong-viet-nam

Điều độc đáo ở Levante, theo Maserati, nhờ hệ thống treo linh hoạt và độc đáo, khách hàng có thể sử dụng chiếc xe như một chiếc sedan thể thao hạng sang hoặc như một chiếc SUV ở những cung đường khó khăn.

Khách hàng hâm mộ Maserati có thể tùy chọn Levante theo phong cách cá nhân của riêng mình với hai gói cá nhân hóa nội thất và ngoại thất: Sang trọng (Luxury package) và thể thao (Sport package).

suv-hang-sang-levante-ra-mat-thi-truong-viet-nam

Theo thông tin từ Auto Modena, nhà phân phối các sản phẩm Maserati tại Việt Nam, chiếc SUV hạng sang này sẽ có giá tùy thuộc vào mỗi phiên bản và các tùy chọn cao cấp theo xe, bắt đầu từ 4.99 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT.

Trước mắt, Modena mới chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam phiên bản Levante với động cơ xăng. Nhà nhập khẩu này cũng đang tính toán mở showroom của Maserati tại Hà Nội, sau khi đã khai trương showroom tại thành phố Hồ Chí Minh hồi đầu năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.