Thị Trường, - 07/11/2019 09:27 PM
Sau khi được hé lộ cách đây ít ngày, Toyota Raize đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Nhật Bản.

Mẫu SUV cỡ nhỏ này được phát triển trên nền tảng DNGA của Daihatsu – một phiên bản giá rẻ của nền tảng TNGA do Toyota nghiên cứu. Xét về kích thước, Raize thậm chí còn nhỏ hơn cả C-HR với chiều dài 3995mm, rộng 1695mm và cao 1620mm.

Dù sở hữu kích thước bé hạt tiêu song Raize vẫn được tuyên bố là có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Số liệu cụ thể được đưa ra là 369 lít ở trạng thái tiêu chuẩn. Con số trên có thể tăng lên đáng kể khi gập hàng ghế sau.

Trái tim của chiếc xe là khối động cơ xăng 3 xi-lanh có dung tích 1,0 lít cho công suất 97 mã lực và 140Nm mô-men xoắn. Năng lượng từ động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số vô cấp 2 chế độ D-CVT của Daihatsu. Như vậy, Raize trở thành chiếc xe đầu tiên của Toyota sử dụng loại hộp số này. Hệ thống dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Về mặt công nghệ, Toyota Raize được trang bị một số hệ thống trợ lái tiên tiến. Có thể kể đến hệ thống phanh tránh va chạm, ngăn ngừa khởi động lỗi hay kiểm soát hành trình thích ứng ACC.

Xe có ba phiên bản với mức giá khởi điểm từ 1,679 triệu Yên Nhật (gần 360 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.