Sức mua xe máy đang sụt giảm khiến bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA về đại lý không còn "đội" giá như trước đây, ngược lại còn được đại lý bán dưới giá đề xuất để tạo sức hút với khách Việt.

Những năm trước đây, cứ mỗi lần được nâng cấp giữa vòng đời hay bước sang thế hệ mới, dòng xe côn tay thể thao được ưa chuộng nhất thị trường, là Yamaha Exciter liền bị các đại lý "đẩy" giá bán chênh gần cả chục triệu đồng.

Nhiều khách hàng ở những thời điểm đó nếu muốn sở hữu ngay một chiếc xe mới nói chung không còn cách nào khách phải bỏ ra số tiền cao hơn giá trị thực tế của xe.

Giữa tháng 9/2023, Yamaha Việt Nam đã trình làng bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA sau gần 3 năm kể từ khi mẫu xe này bước sang thế hệ mới vào cuối năm 2020.

Yamaha Exciter 155 VVA mới có 4 phiên bản, gồm tiêu chuẩn, cao cấp, bản được trang bị hệ thống phanh ABS và bản giới hạn đi kèm mức giá bán từ 48 đến 55 triệu đồng. So với bản tiền nhiệm, Exciter 155 VVA có một số thay đổi ở bên ngoài nằm ở phần đầu là chủ yếu và bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giá bán đương nhiên cũng tăng theo từ 400 ngàn đến 3 triệu đồng.

Theo ghi nhận của CafeAuto, sau hơn một tuần về đại lý, các phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA mới không còn bị đại lý đẩy giá như trước đây. Giờ đây, hầu hết các đại lý chính hãng Yamaha Town đều bán đúng giá niêm yết.

Chuyện chưa dừng lại ở việc bán đúng giá niêm yết, một số ít đại lý còn hạ giá bán của Yamaha Exciter 155 VVA mới dưới mức đề xuất từ hãng, nhiêu nơi trừ thẳng tiền mặt vào giá bán, nơi thì tặng kèm quà nhằm thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, việc đối thủ Honda Winner X liên tục được HEAD Honda giảm cả chục triệu đồng so với giá đề xuất cũng tạo áp lực cạnh tranh lên Yamaha Exciter 155 VVA mới. Không chỉ Yamaha Exciter 155 VVA mới, ngay cả bản tiền nhiệm của mẫu xe này cũng đang được một số đại lý giảm giá tới 5 triệu đồng để xả hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.