Thị Trường, - 02/04/2021 10:00 AM
Subaru Outback 2021 vừa được trình làng tại thị trường châu Âu và sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 4 tới.

Mẫu crossover này là sản phẩm chủ lực của Subaru tại thị trường châu Âu. Outback 2021 chỉ được trang bị duy nhất hệ truyền động boxer 4 xi-lanh, 2.5 lít hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số Lineartronic CVT. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng của thương hiệu.

Để cải thiện khả năng vận hành, động cơ 2.5 lít trên Subaru Outback mới được cải tiến tới 90%, trong khi hộp số CVT cũng có tỷ số truyền lớn hơn, tương đương với hộp số tự động 8 cấp. Hãng xe Nhật Bản hiện chưa công bố hiệu suất của động cơ sau khi nâng cấp, tại thị trường Mỹ, bản động cơ tương tự hiện đang cho công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 238 Nm.

Subaru Outback thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng Global Platform mới nhất của hãng với thép cường độ cao nhiều hơn giúp thân xe nhẹ hơn trong khi cải thiện độ an toàn. Cụ thể, nền tảng này gia tăng 70% độ cứng xoắn và 40% khả năng hấp thụ năng lượng.

Nhờ nền tảng và hệ thống treo mới cứng hơn, Subaru Outback mới hứa hẹn mang đến khả năng xử lý và trải nghiệm lái tốt hơn so với người tiền nhiệm. Không những vậy, khoang cabin cũng cách âm tốt hơn nhờ các tấm lót cứng hơn và tích hợp kính chắn gió và kính cửa trước cách âm.

Outback 2021 còn vận hành ưu việt với hệ thống EyeSight Driver Assist Technology thế hệ mới của Subaru. Hệ thống này sử dụng một cặp camera với góc nhìn gần gấp đôi so với hệ thống trước và phần mềm nhận dạng hình ảnh mới để tùy chỉnh 11 hệ thống an toàn chủ động theo từng điều kiện vận hành cụ thể. Các tính năng an toàn này bao gồm: Kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn đường với tính năng cảnh báo bằng việc rung vô lăng và ngăn chệch làn đường...

Với khoang nội thất, Subaru Outback 2021 được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình 11.6 inch tiêu chuẩn có giao diện được thiết kế mới, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, còn có một camera nhận dạng khuôn mặt giúp xác định người lái để tự động điều chỉnh vị trí ghế, góc gương chiếu hậu và hệ thống điều hòa không khí.

Tại Việt Nam, Subaru Outback hiện đang được bán với giá 1,868 tỷ đồng, mức giá này tương đương với Tiguan Allspace trong khi cao hơn đáng kể so với các mẫu xe 5+2 chỗ trên thị trường như Mazda CX-8, Peugeot 5008 hay Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento.

Outback đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5 và đã bán trên thị trường khoảng 4 năm. Xe sử dụng động cơ boxer, 2.5 L sản sinh công suất tối đa 175 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 235Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp vô cấp CVT, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hệ thống X-MODE hỗ trợ vượt địa hình. Theo một số nguồn tin, Outback 2021 sẽ được Subaru nhập về nước vào quý II tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.