Thị Trường, - 27/10/2016 05:48 PM
Lần đầu tiên tham dự triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam, Subaru Việt Nam gây ấn tượng với dàn xe mang phong cách thể thao như MY17 WRX STI, Forester, Levorq, Outback và XV. Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản còn thiết đãi khách tham quan những màn biểu diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift.

subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016

Tại VIMS 2016, Subaru đã giới thiệu sự kiện sự ra mắt của chiến dịch mang tên – Nhiệt huyết, kèm theo đó là màn biểu diễn kỷ lục gia Russ Swift nhiều kinh nghiệm biểu diễn cùng hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru sẽ được diễn ra xuyên suốt triển lãm từ ngày 26-30/10/2016.

subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016

Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong cho biết: “Chiến dịch All Heart của Subaru minh chứng cho sự quyết tâm và bền bỉ vốn có trong tinh thần con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia VIMS, chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam ngày càng tốt hơn cũng như phát triển thương hiệu Subaru thành công.”

subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016 subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016

Subaru WRX STI MY17 là dòng xe được trang bị hộp số cải tiến, tính năng nhận diện giọng nói Siri lần đầu tiên ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh bên cạnh những dòng xe Subaru khác như là Forester, Levorg, Outback và XV. Ngoài ra, tại gian hàng của Subaru sẽ giới thiệu một sản phẩm trưng bày rất đặc biệt, đó là 1 phần cắt nửa của dòng xe Subaru Outback, qua đó sẽ cho khách hàng cách nhìn tổng quát về bộ máy, công nghệ và thiết kế của xe Subaru.

 subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016

Đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng, Russ Swift quay lại thành phố Hồ Chí Minh cùng với những màn siêu biểu diễn lái xe. Russ Swift đã khuấy động đám đông bằng những pha mạo hiểm như đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao và xoay vòng xe theo hình bánh Doughnut.

Chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ diễn ra 4 suất trong ngày (10h30, 12h30, 14h30 và 16h30) từ 27-30/10/2016, riêng ngày 26/10 chỉ có 1 suất duy nhất vào lúc 16h30 tại khu vực ngoài trời của trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn.

subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016 subaru-mang-trinh-dien-xe-mao-hiem-toi-trien-lam-vism-2016

Đến với chương trình lần này, khách tham gia có thể trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời và khả năng xử lí của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD). Khách tham gia có thể thử nghiệm và tự đánh giá khả năng xử lí của xe Subaru trong nhiều điều kiện lái và địa hình khác nhau.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Subaru, VIMS 2016