Thị Trường, - 14/11/2015 06:14 PM
Mẫu xe wagon thể thao Subaru Levorg 1.6 GT-S 2016 đã chính thức được công ty TNHH Hình Tượng ô tô Việt Nam - Nhà nhập khẩu ủy quyền của Subaru tại Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng. Xe có giá bán công bố 1 tỷ 395,5 triệu đồng.

Levorg là cái tên kết hợp thú vị giữa "Legacy" - Di sản và đồng thời cũng là cái tên của mẫu sedan hạng sang của Subaru, "Revolution" - Cuộc cách mạng và "Touring" - Những chuyến phiêu lưu. Tất cả những điều này đã tạo nên một mẫu xe wagon thể thao và tiện dụng đáp ứng tốt các nhu cầu của những ông bố yêu thích tính thể thao những vẫn mang đến sự thoải mái trọn vẹn cho gia đình mình.

Thiết kế của Subaru Levorg kế thừa những đường nét thể thao mạnh mẽ của Legacy những vẫn đảm bảo được không gian cabin cùng khoang hành lý rộng rãi nhờ thiết kế xe wagon tiện dụng. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, lazang hợp kim có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe 225/45 R18.

Điểm tạo ấn tượng với Levorg là mẫu wagon thể thao này chỉ được trang bị động cơ boxer đối xứng nằm ngang 4 xi-lanh dung tích 1.6L nhưng sản sinh công suất lên đến 168 mã lực tại vòng tua 4.800 - 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 8,9s, tốc độ tối đa đạt 210 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,1L/100 Km trên đường kết hợp theo công bố nhà sản xuất. Hệ thống lái Subaru thông minh SI-Drive với hai chức năng lái, chức năng I-Thông minh cho khả năng tăng tốc mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và chức năng S - Thể thao giúp tăng sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc.

Sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.690 x 1.780 x 1.490 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.650 mm mang đến cho Levorg một không gian cabin rộng rãi cho cả 5 người cùng khoang hành lý có thể tích 522 lít. Điều này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho một mẫu xe gia đình tiện dụng. 

Bên trong cabin xe, Levorg được trang bị  nhiều tính năng tiện nghi cao cấp như: Màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng, hệ thống tích hợp Bluetooth, các cổng kết nối thiết vị ngoại vi và USB, hệ thống âm thanh cao cấp, vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển đa chức năng và kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số trên vô-lăng, ghế lái chỉnh điện, cảm biến gạt nước tự động, điều hòa tự động...

Subaru Levorg được đáng giá cao ở các tính năng an toàn khi đạt giải thưởng an toàn 5 sao 2015 từ JNCAP (chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản) cho bài kiểm tra va chạm và đạt điểm tối đa cho tất cả các hạng mục. Để đạt được giải thưởng này, xe được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử VDC, hệ thống hỗ trợ đỗ xe/khởi hành ngang dốc, hệ thống bàn đạp an toàn, phanh an toàn khi tăng tốc, hệ thống dò điểm mù, hệ thống camera lùi, túi khí SRS trước, bên hông, các túi khí rèm và túi khí đầu gối...

Subaru Levorg 1.6 GT-S có giá bán công bố 1 tỷ 395,5 triệu đồng đã bao gồm VAT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.