Thị Trường, - 27/01/2016 11:23 PM
Cùng với showroom 3S đầu tiên chính thức đi vào hoạt động tại TP.HCM, Subaru cũng mang đến mẫu Crossover hấp dẫn mang tên Subaru XV 2016.

Showroom tọa lạc tại 19 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, TP.HCM bao gồm gian hàng trưng bày, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng. Showroom được xây dựng trên tổng diện tích 1.500m2, trong đó khu vực trưng bày và phòng chờ cho khách hàng rộng 600m2 và 900m2 là không gian dành cho khu vực bảo dưỡng.

Subaru Levorg phiên bản đặt biệt cũng có mặt tại buổi ra mắt showroom mới

Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất của Subaru như Forester, Levorg, Outback…showroom 3S mới còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng với các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn FHI như kiểm tra phanh và trượt ngang, kiểm tra cân chỉnh bánh xe, phòng phun sơn…

Cùng với sự kiện đưa showroom 3S đầu tiên tại TP.HCM đi vào hoạt động, mẫu xe rất được chờ đợi trong thời gian qua, Subaru XV 2016 cũng đã lộ diện và rất nhanh chóng được bán ngay trong ngày đầu ra mắt.

Subaru XV 2016, mẫu xe thành thị năng động là phiên bản nâng cấp so với người tiền nhiệm và ra mắt lần đầu tại triển lãm Motor Expo (Thái Lan) vào đầu tháng 12 năm ngoái. Mẫu xe được nhập khẩu và phân phối với mức giá được công bố 1,368 tỷ đồng.

Subaru XV 2016 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.450mm x 1.780mm x 1.615 (mm). Thiết kế này mang đến kiểu dáng khá gọn gàng với những đường nét không quá phô trương nhưng vẫn tinh tế và năng động. Vẫn là lưới tản nhiệt hình lục giác quen thuộc, đèn pha được thiết kế lại và có thêm đèn định vị dạng LED. Bên dưới là cụm đèn sương mù với viền ốp mạ chrome hình chữ L, cùng với đó là mâm xe hợp kim 17 inch cá tính...

 

Về mặt nội thất, khoang cabin với vô lăng được thiết kế lại, cần số bọc da chất lượng cao, màn hình hiển thị trung tâm lớn và thanh nhã hơn. Những đường chỉ khâu là điểm nhấn đáng chú ý trên vô lăng hoặc các chi tiết khác như ghế ngồi bọc da, bệ đỡ tay.

 

Subaru XV 2016 vẫn sử đụng khối động cơ Boxer 4 xy-lanh nổi tiếng của hãng này với dung tích 2.0L, công suất 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số vô cấp Lineartronic CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này cũng khá tốt, ở mức 7.9 lít/100Km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.