Thị Trường, - 11/09/2020 03:45 PM
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Subaru “đặt chân” đến Đức, hãng xe Nhật đã ra mắt phiên bản Edition Sport40 với số lượng giới hạn 468 chiếc.

Subaru Forester Edition Sport40 tinh chỉnh nhẹ thiết kế

Phiên bản này dựa trên nguyên mẫu Forester thế hệ thứ 5 bản Comfort, với nước sơn màu trắng ngoại thất. Các chi tiết khác của xe sử dụng màu đen nhằm tạo sự nổi bật hơn như lưới tản nhiệt, khung đèn sương mù, cản trước, cản sau…

subaruforester-cafeautovn-1 subaruforester-cafeautovn-2

Bộ mâm hợp kim 18 inch 5 chấu dạng cánh hoa sơn màu Anthracite, kết hợp với một số bộ phận sơn đen viền cam tăng điểm nhấn hơn cho phiên bản giới hạn này. Ngoài màu trắng, khách hàng còn có thêm tùy chọn sơn màu xanh đậm Dark Blue Pearl.

subaruforester-cafeautovn-3 subaruforester-cafeautovn-4

Theo thông tin từ Subaru, khoang cabin cũng mang phong cách tương tự ngoại thất, với tông màu đen chủ đạo điểm xuyết bằng những đường chỉ màu cam trên vô lăng, cần số, ghế ngồi, bảng điều khiển,… cùng huy hiệu Edition Sport40 độc quyền dập trên ghế.

Không thêm nhiều trang bị trên Forester Edition Sport40

subaruforester-cafeautovn-5 subaruforester-cafeautovn-6

Trang bị tiêu chuẩn của xe không có quá nhiều sự khác biệt so với bản Comfort, nhưng được hoàn thiện như một phiên bản cao cấp dành cho thị trường châu Âu, gồm cửa sổ trời toàn cảnh, sưởi ấm vô lăng, màn hình giải trí 8 inch, hệ thống an toàn Eyesight,…

subaruforester-cafeautovn-7 subaruforester-cafeautovn-8

Phiên bản Sport giới hạn này sử dụng động cơ xăng e-Boxer 2.0L 4 xi-lanh kết hợp với hộp số vô cấp CVT, giúp sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 193 Nm.

subaruforester-cafeautovn-9 subaruforester-cafeautovn-10

Giá bán của Forester Edition Sport40 dành riêng thị trường Đức là 39.956 Euro (~1,09 tỷ đồng). Tại Việt Nam, Forester có giá thấp nhất 963 triệu đồng cho bản 2.0i-L và cao nhất 1,307 tỷ đồng với bản 2.0i-S Eyesight.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.