Thị Trường, - 25/12/2012 09:33 PM
Nissan đang “thai nghén” đối thủ của Subaru BRZ và Toyota GT 86 được gọi là SSS Concept.

Nissan SSS Concept được thiết kế bởi Mike Enayah, một chàng trai trẻ đam mê thiết kế. Mike Enayah đã lấy bằng thạc sĩ thiết kế tại Mỹ do đại học Wayne State cấp. Ông từng làm việc cho GM và phụ trách nhiều dự án tại SEMA. Ước mơ lớn nhất của Mike Enayah là tạo ra một mẫu xe cạnh tranh với Subaru BRZ và Toyota GT 86.

Ý tưởng lớn của Mike Enayah đã được Nissan nắm bắt, sự kết hợp này đã tạo ra SSS Concept. Mike Enayah cho biết: “Tôi đã tìm được cảm hứng để tạo nên một chiếc xe hoàn hảo khi thực hiện một chặng đi 120 dặm bằng Ford Mustang GT và BRZ Subaru.”

Dự kiến, Nissan SSS Concept sẽ được trang bị động cơ V6 kết hợp với hệ dẫn động bánh sau cho công suất tối đa khoảng 250 mã lực và mô-men xoắn 310Nm. Đối thủ của Subaru BRZ sẽ có giá bán ước tính 24.500 USD.

Thông tin về tùy chọn động cơ V6 vẫn chưa được xác nhận, nhưng chắc chắn chiếc coupe thể thao SSS Concept sẽ được trang bị một động cơ tăng áp bốn xi-lanh và hệ dẫn động bánh sau và đước xếp dưới Nissan 370Z về giá cả và hiệu suất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.