Xe điện, Xe giảm giá, - 18/08/2023 10:20 AM
Các thông tin về việc Nissan Kicks e-Power có giá bán chỉ từ 530 triệu đồng khiến không ít người xôn xao, tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua với mức giá đó.

Hiện tại các đại lý của Nissan vẫn có các ưu đãi từ 80 đến 90 triệu đồng tùy phiên bản dành cho dòng xe Kicks e-Power. Tuy nhiên trên thực tế sẽ có vài trường hợp đặc biệt sẽ có mức ưu đãi cao hơn khi có thể mua với giá tốt hơn.

su-that-phia-sau-viec-nissan-kicks-e-power-co-gia-ban-tu-530-trieu-dong

Cụ thể trên các hội nhóm mạng xã hội đang lan truyền thông tin nếu người mua xe là người thân trong gia đình (vợ chồng, bố mẹ, con cái,...) của nhân viên công ty NATV sẽ được hưởng ưu đãi nội bộ với mức giá ưu đãi giảm từ 238 đến 259 triệu đồng kéo dài tới hết tháng 9/2023.

 Với mức giá giảm trên thì Nissan Kicks e-Power chỉ còn từ 530 triệu đồng chi phiên bản E tiêu chuẩn và phiên bản V cao cấp từ 620 triệu đồng. Với mức giá này thì mẫu xe lai hybrid trên đã trở thành mẫu SUV cỡ B rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.

su-that-phia-sau-viec-nissan-kicks-e-power-co-gia-ban-tu-530-trieu-dong

Nhưng mức giá bán này không có sự đại trà khi đây là ưu đãi nội bộ và chỉ áp dụng cho các xe sản xuất trong năm 2022 và người dùng phải bắt buộc sử dụng cũng nhưng không có hình thức sang tay cho người khác trong vòng 1 năm.

Trước đó Nissan Kicks e-Power gây tranh cãi khi có mức định giá khá cao, phụ tùng thay thế có phần cao hơn mặt bằng chung cũng như hệ thống đại lý, xưởng dịch vụ bị thu hẹp khiến người dùng có nhiều yếu tố phân vân trước khi quyết định mua xe.

su-that-phia-sau-viec-nissan-kicks-e-power-co-gia-ban-tu-530-trieu-dong

So với các đối thủ trong phân khúc, Nissan Kicks e-Power dường như không hề thua kém điều gì khi so với công nghệ cũng như thiết kế. Bù lại đây là mẫu xe có phần tiết kiệm nhiên liệu khá tốt trong phân khúc nhờ công nghệ hybrid.

Cụ thể, Nissan Kicks e-Power trang bị hệ truyền động e-Power bao gồm mô-tơ điện, pin lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Với công nghệ này, xe sẽ hoạt động hoàn toàn bằng mô-tơ điện và động cơ xăng chỉ đóng vai trò máy phát điện, cung cấp điện năng cho pin và mô-tơ.

su-that-phia-sau-viec-nissan-kicks-e-power-co-gia-ban-tu-530-trieu-dong

Mô-tơ điện của Nissan Kicks e-Power cho công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm còn động cơ xăng là loại 3 xi-lanh dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 82 mã và mô-men xoắn 103 Nm. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 4.6L cho 100km hỗn hợp.

Nissan Kicks e-Power thuộc phân khúc xe gầm cao cỡ B và định vị cạnh tranh các đối thủ như Hyundai Creta có giá bán từ 640 - 745 triệu đồng, Kia Seltos với giá 639 - 759 triệu đồng và Honda HR-V giá từ 826 - 876 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.