Thị Trường, - 06/01/2018 05:43 PM
Để cạnh tranh cùng các đối thủ “sừng sỏ” như Mazda CX-5 2018, Honda CR-V 2018, Mitsubishi Outlander Lắp ráp trong nước đã chính thức được tiết lộ với giá bán từ 808 triệu đồng.

Cụ thể, Mitsubishi Outlander bản lắp ráp (CKD) cũng sẽ có 3 phiên bản như cũ và cả 3 đều được trang bị cấu hình 5+2. Trong đó, phiên bản thấp nhất – 2.0 STD có giá bán 808 triệu đồng.

Ngoài bản lắp ráp, Mitsubishi còn bán cả bản nhập khẩu giống như trước đây, để đáp ứng được nhu cầu của bộ phận khách hàng muốn đi xe nhập. Cụ thể bảng giá như sau:

Như vậy, Outlander CKD phiên bản thấp nhất có giá rẻ hơn 165 triệu, bản 2.0 CVT (CKD) rẻ hơn 136 triệu và bản cao cấp nhất 2.4 CVT có giá rẻ hơn 48 triệu.

Với mức giảm giá trên, bản thấp cấp nhất của Outlander sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh bởi mức giá thấp nhất phân khúc. Ở những phiên bản cao cấp hơn, Outlander vẫn có mức giá gần ngang với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail.

Không gian hàng ghế thứ 2 vẫn như bản nhập khẩu

Về cơ bản, Outlander CKD không có nhiều thay đổi so với bản nhập khẩu. Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật bổ sung thêm chìa khoá thông minh cho phiên bản thấp nhất và cảm biến lùi cho phiên bản cao nhất 2.4 CVT.

Toàn bộ 3 phiên bản đều được trang bị hàng ghế thứ 3 với cấu hình 5+2

Bản cao cấp nhất của Outlander được trang bị động cơ 2.4 với sức mạnh 167 mã lực và mô men xoắn cực đại là 222 Nm. Đi kèm với hộp số CVT. Trong khi 2 bản còn lại được trang bị động cơ 2.0L cho công suất cực đại đạt 143 mã lực và mô-ment xoắn cực đại đạt 196 Nm, đi kèm với hộp số CVT. 

Không gian hàng ghế thứ 3 không quá rộng, chỉ phù hợp với trẻ em

Outlander là một chiếc xe có độ bền và vận hành được đánh giá cao. Nhưng vì trước đây, giá bán của xe khá cao nên doanh số không mấy nổi trội. Hiện nay xe lắp ráp trong nước được tung ra và giá bán được hạ xuống, hứa hẹn, doanh số của mẫu xe này sẽ khởi sắc hơn.

Hiện nay khách hàng có thể đặt cọc tại các đại lý và dự kiến sẽ giao xe sau ngày 23/1/2018.

Khoang chứa đồ khi gập hàng ghế thứ 3.

Khoang lái của bản 2.0 STD (Bản thấp nhất)

Ở bản 2.0 STD, toàn bộ ghế ngồi được bọc nỉ

Và đã được trang bị chìa khóa thông minh với tính năng khởi động bằng nút bấm.

Bản 2.4 CVT (cao cấp nhất) toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da...

...và được trang bị thêm cảm biến lùi.

Cụm đèn pha của bản 2.0 STD được sử dụng 1 Projector nhưng chỉ sử dụng công nghệ Halogen.
 
 
Ở bản cao cấp, cụm đèn pha sử dụng 2 Projector và áp dụng công nghệ LED. Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng rửa đèn pha và khả năng điều chỉnh độ cao/thấp tự động.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.