Thị Trường, - 11/05/2016 12:54 AM
Mitsubishi Mirage 2016 sẽ bắt đầu được bán ra trên toàn quốc từ đầu tháng 5 với một lựa chọn động cơ duy nhất và 6 màu sắc ngoại thất. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán khởi điểm 463 triệu đồng.

Thiết kế

Mitsubishi Mirage 2016 được nâng cấp với nhiều thay đổi ở nội và ngoại thất. Trên phiên bản mới những đường nét tạo hình rõ ràng, dứt khoát đã thay thế cho kiểu bo tròn, đầy đặn trước đây giúp Mirage mới trẻ trung và năng động hơn.

Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm và đường nét thiết kế thể thao góp phần làm cho thân trước xe mạnh mẽ hơn.​ Nắp ca-pô với các đường gân dập vừa tạo cảm giác thanh thoát vừa cải thiện hệ số cản gió, mâm xe hợp kim thiết kế mới 15 inch với 2 tông màu thể thao

Chiều dài tổng thể của Mirage 2016 được tăng lên 85 mm so với phiên bản trước. Phần thân sau xe được làm mới với cản sau lớn bổ sung các chi tiết đèn phản quang an toàn.

Nội thất

Khoang nội thất Mitsubishi Mirage 2016 được trang bị vô lăng thiết kế mới với vật liệu da cùng và ốp nhựa piano đen bóng cho cảm giác sang trọng hơn. Cụm đồng hồ trung tâm với độ tương phản cao, đèn báo tiết kiệm nhiên liệu Eco giúp người lái chủ động điều chỉnh cách lái tối ưu nhiên liệu.

Phiên bản CVT còn được trang bị thêm hộc đựng tiện ích ở khoang hành lý phía sau, giúp việc sắp xếp vật dụng được gọn gàng hơn. Những trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm có: Chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động ,điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX.

Vận hành

Cung cấp năng lượng cho Mirage 2016 là khối động cơ MIVEC 1.2L cho công suất 78PS, mô-men xoắn cực đại 100 Nm. đi kèm hộp số vô cấp CVT INVECS III. Với hệ số cản gió tốt trong phân khúc, Mirage mới tăng độ ổn định và giảm tiếng ồn gió khi vận hành ở tốc độ cao, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Theo Mitsubishi Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Mirage 2016 là gần 5 lít/100 Km.

An toàn

Mirage 2016 sở hữu khung xe RISE với độ cứng vững cao cho khoang hành khách kết hợp với các trang bị an toàn như phanh ABS với 4 kênh tác động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí an toàn đôi và hệ thống căng đai tự động, trục lái và bàn đạp phanh có khả năng tự đổ.

Mirage mới sẽ chính thức có mặt tại các dại lý của Mitsubishi trên toàn quốc từ đầu tháng 5/2016 với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng, xám titan, bạc, đỏ, cam và đỏ rượu vang. Mirage 2016 có giá bán 463 triệu đồng đối với phiên bản MT và 536 triệu đồng đối với bản CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.