Thị Trường, - 28/04/2016 02:42 PM
Mitsubishi Mirage 2016, mẫu hatchback cỡ nhỏ giá rẻ và mức tiêu hao nhiên liệu vượt trội ra mắt lần đầu vào cuối năm ngoái ở Thái Lan đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam.

o-to-gia-re-Mitsubishi-Mirage-2016-bat-ngo-xuat-hien-tai-Viet-Nam

Mitsubishi Mirage 2016 là bản nâng cấp so với người tiền nhiệm nhưng những thay đổi được đánh giá là khác biệt và hiện đại hơn. Mẫu xe xuất hiện tại Việt Nam lần này được nhập từ Thái Lan.

Thiết kế của chiếc xe hoàn toàn trùng khớp với phiên bản từng xuất hiện tại khuôn khổ triển lãm Motor Expo Thailand diễn ra vào cuối năm ngoái, ngoại trừ hệ thống đèn pha “tạm thời” là Halogen mà chưa có dạng Projector.

Phần đầu xe khác biệt so với trước bằng lưới tản nhiệt “lớn” hơn, “rõ ràng” hơn. Cản trước và cụm đèn sương mù bên dưới được nối kết bằng thanh kim loại mạ chrome sáng bóng. Trong khi đuôi xe cơ bắp với những đường dập nổi khá ấn tượng. Đi cùng với đó là mâm xe kích thước 15 inch đa chấu.

Nội thất của Mirage xuất hiện tại Việt Nam lần này nhận được một vài tinh chỉnh như vô lăng kiểu mới nhưng không tích hợp các phím chức năng, màn hình thông tin giải trí còn “bỏ ngỏ”. Trong khi những chức năng trên xe như khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động, gương hậu chỉnh điện… nhiều khả năng được giữ lại.

Hiện thông số kỹ thuật của Mirage 2016 tại Việt Nam vẫn chưa có. Riêng bản ra mắt tại Thái Lan được trang bị động cơ 1.2L 3 xy-lanh, công suất 78 mã lực (tăng 4 mã lực so với phiên bản cũ), mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm với đó là hộp số CVT. Theo hãng xe Nhật, Mirage 2016 đạt mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng  4,2 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

Giá bán của Mitsubishi Mirage 2016 là từ 10.700 USD, tương đương gần 238 triệu đồng. Tại thị trường nước ta, Mirage sẽ cạnh tranh với Kia Morning, Chevrolet Spark hay mẫu xe bán chạy nhất trong năm ngoái, Hyundai Grand i10.

Ảnh: Mirage VietNam Club

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.