Thị Trường, - 09/05/2016 09:09 PM
Mitsubishi Mirage 2016 bản nâng cấp vừa xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu đã chính thức có giá bán cho hai phiên bản sử dụng số sàn và CVT lần lượt là 463 và 536 triệu đồng.

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố giá bán cho mẫu hatchback cỡ nhỏ Mirage 2016 nhập khẩu từ Thái Lan với chỉ một lựa chọn động cơ duy nhất, đi kèm 6 màu sắc ngoại thất khác nhau: Trắng, Xám titan, Bạc, Đỏ và hai màu mới là Cam, Đỏ rượu vang.

Như đã có lần thông tin trước đó, Mirage 2016 là bản nâng cấp với nhiều thay đổi đáng giá ở nội và ngoại thất. Nhưng phiên bản được nhập về và bán trên thị trường Việt Nam lại không nhiều option như lần ra mắt ở Thái Lan của mẫu xe này.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của chiếc xe ở mức 3.795 x 1.665 x 1.510mm, đi cùng với đó là mâm bánh xe kích thước 15 inch hai tông màu khác biệt.

Phần đầu với lưới tản nhiệt được tái thiết kế kiểu cách và lớn hơn so với phiên bản trước, bên dưới là cụm đèn sương mù được nối kết bằng thanh kim loại mạ chrome. Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha Halogen và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Trong khi đuôi xe vẫn sỡ hữu thiết kế kiểu cũ nhưng đã được bổ sung thêm vài chi tiết như cản sau cơ bắp, đèn hậu được tinh chỉnh lại để có được cái nhìn trẻ trung hơn.

Về mặt nội thất, Mitsubishi Mirage 2016 có vô lăng bọc da và ốp nhựa đen, màn hình giải trí đa thông tin, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX… Ngoài ra những tính năng an toàn như phanh ABS, phanh EBD, túi khí an toàn, cột lái tự động và bàn đạp phanh tự đổ… cũng có trên mẫu xe này.

Cả hai phiên bản sử dụng hộp số sàn 5 cấp và CVT đều đi kèm với lựa chọn động cơ duy nhất là MIVEC 1.2L, công suất tối đa 78 mã lực, mô men xoắn cực đại 100 Nm.

Theo Mitsubishi Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Mirage 2016 là gần 5 lít/100 Km. Xe đã có mặt trên các đại lý của hãng trên toàn quốc và nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 5/2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.