Thị Trường - 25/12/2017 10:38 AM
Honda PCX phiên bản nâng cấp đã về Việt Nam, được bổ sung thêm trang bị tiện ích, thiết kế được cải tiến, đặc biệt là bổ sung động cơ 150 cc.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được bổ sung thêm một số chi tiết hiện đại, dàn nhựa bên ngoài thân xe được thiết kế cùng màu, các bề mặt mang màu chủ đạo được tạo ra bởi các bề mặt nhỏ hơn và những đường cong thay đổi liên tục.  

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Nhìn từ phần đầu xe, đèn pha và đèn hiệu được đặt hướng nghiêng lên một cách độc lập, góp phần tăng thêm độ sắc sảo. Phía đuôi xe là cụm đèn hậu 2 tầng và đèn hiệu dừng, kéo dài theo hướng từ phải sang trái nay được thiết kế với kích thước lớn hơn. Bên cạnh đó, thiết kế cách điệu hình chữ X tạo nên hình dạng phát sáng độc đáo.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Dòng sản phẩm PCX mới vẫn được trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Cụ thể, Honda đã bổ sung thêm loại máy eSP 150 phân khối, phun xăng điện tử, có công suất 13,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Phiên bản 125 phân khối cho công suất 11,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Bên cạnh đó, hệ thống nạp và xả của động cơ eSP mới đã được cải tiến giúp tăng sức mạnh của động cơ khi vận hành ở dải tốc độ cao, trong khi vẫn giữ nguyên độ vọt và ổn định của động cơ khi hoạt động ở dải tốc độ thấp. Ngoài ra, khoảng cách trục xe được tăng thêm 5mm mang lại cảm giác lái tốt hơn, việc này giúp hành trình pit-tông ống phuộc tăng thêm 15mm so với các phiên bản cũ.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Honda PCX bản nâng cấp còn hướng đến tính tiện dụng và tối ưu cho người dùng với trang bị đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD dạng âm bản, trong đó, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu, xe còn sở hữu hệ thống khóa thông minh Honda smart Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Lốp xe cải thiện độ cứng với  kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Tuy nhiên, khác với bản PCX tại Indonesia, mẫu xe mới tại Việt Nam không có đĩa sau và phanh chống bó cứng (ABS), hệ thống phanh vẫn là loại kết hợp (CBS) như PCX đời cũ.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Honda PCX phiên bản nâng cấp cũng trở nên cứng cáp hơn trước nhờ thay thế khung sườn underbone sang dạng khung treo võng đôi, hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây. Thể tích cốp xe tăng thêm 1 lít, đạt 28 lít. Phía trước còn có thêm hộc để đồ nhỏ.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

Phiên bản mới dòng xe PCX sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm, giá bán hiện chưa được tiết lộ.

soi-chi-tiet-honda-pcx-ban-nang-cap-moi-ve-viet-nam

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc