Triệu hồi xe, - 15/10/2023 12:00 PM
Maserati MC20 phiên bản Cielo vừa có lệnh triệu hồi bởi các sự cố có thể không bảo vệ được người ngồi trong xe khi có va chạm xảy ra.

Cụ thể Maserati Trung Quốc đã đệ trình kế hoạch triệu hồi lên Cục Quản lý Nhà nước về Quản lý Thị trường theo yêu cầu của "Quy định về Quản lý triệu hồi các sản phẩm ô tô bị lỗi" và "Việc thực hiện Biện pháp của Quy định về quản lý triệu hồi sản phẩm ô tô bị lỗi”. Từ nay trở đi đã có quyết định triệu hồi một số xe MC20 Cielo 2023 nhập khẩu.

sieu-xe-maserati-mc20-vua-ban-giao-cho-cap-doi-noi-tieng-tai-viet-nam-dang-bi-trieu-hoi-tai-trung-quoc

Sẽ có 9 chiếc siêu xe Maserati MC20 Cielo 2023 nằm trong diện triệu hồi lần này, đa phần các xe đều có thời gian sản xuất từ 7/2/2023 đến 2/5/2023. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do việc lắp đặt cố định và niêm phong khung kính chắn gió của các phương tiện trong phạm vi thu hồi này không được vận hành nghiêm ngặt theo đúng quy trình sản xuất, hiệu suất kết cấu của thân xe và độ bền của mái nhà có thể bị giảm và người ngồi trong xe sẽ không được bảo vệ hoàn toàn khi va chạm, từ đó làm tăng nguy cơ chấn thương cho người dùng.

Maserati Trung Quốc sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí các xe nằm trong phạm vi triệu hồi, nếu không đủ tiêu chuẩn sẽ lắp lại các đinh tán trên khung kính chắn gió và hàn kín các bộ phận để loại bỏ tiềm năng, mối nguy hiểm về an toàn.

sieu-xe-maserati-mc20-vua-ban-giao-cho-cap-doi-noi-tieng-tai-viet-nam-dang-bi-trieu-hoi-tai-trung-quoc

Tại Việt Nam, hãng xe thể thao nước Ý vừa bàn giao chiếc Maserati MC20 Cielo cho cặp đội khá đình đám trên mạng xã hội là nhạc sỹ Lương Bằng Quang và nữ DJ Ngân 98. Vẫn chưa rõ chiếc siêu xe này có thuộc diện triệu hồi hay không.

Maserati MC20 là mẫu siêu xe thực thụ của thương hiệu này và đã có tổng cộng 6 chiếc về Việt Nam theo diện chính hãng và nhập khẩu. Phiên bản Cielo của bộ đôi nổi tiếng trên là chiếc đầu tiên có mặt tại thị trường nước ta.

sieu-xe-maserati-mc20-vua-ban-giao-cho-cap-doi-noi-tieng-tai-viet-nam-dang-bi-trieu-hoi-tai-trung-quoc

Mẫu siêu xe này được trang bị cỗ máy Nettuno V6 dung tích 3.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 729 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép tám cấp, cho phép chiếc siêu xe mui trần dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Maserati MC20 Cielo cũng chỉ có 60 xe được sản xuất trên toàn cầu, theo chia sẻ của Lương Bằng Quang và DJ Ngân 98 thì họ đã chi khoản trên dưới 20 tỷ đồng để sở hữu mẫu xe này và không tiết lộ cụ thể giá bán. Trong phân khúc Maserati MC20 được định vị ngang với McLaren Artura, McLaren GT, Audi R8, Porsche 911.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.