Thị Trường, - 02/04/2017 02:45 PM
Lực lượng cảnh sát khắp thế giới chắc chắn sẽ ghen tị với đội tuần tra Italy, sau khi ông Stefano Domenicali, Giám đốc điều hành Lamborghini, trao tặng một chiếc Lamborghini Huracan để làm xe tuần tra.

Chiếc Lamborghini Huracan Polizia sẽ được sử dụng chủ yếu cho nhiêm vụ tuần tra trên đường cao tốc ở Bologna (Italy), nơi Lamborghini đặt trụ sở chính.

sieu-xe-lamborghini-huracan-duoc-su-dung-lam-xe-canh-sat-tai-italy

Ngoài những trang bị như các mẫu xe thương mại khác, chiếc Lamborghini Huracan dành cho cảnh sát Italy còn được bổ sung thêm các thiết bị chuyên biệt, như còi hú, đèn chuyên dụng trên nóc, bao đựng súng, bình cứu hỏa, radio, móc kéo màu đỏ-trắng và tấm biển cầm tay để cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe. 

Ngoài ra, Huracan Polizia còn phục vụ công tác cứu hộ và đưa người bị nạn đến bệnh viện khi cần thiết. Một máy khử rung và hệ thống làm lạnh được trang bị cho khoang nội thất để vận chuyển nội tạng, hoặc máu tới bệnh viện trong trường hợp khẩn cấp.

sieu-xe-lamborghini-huracan-duoc-su-dung-lam-xe-canh-sat-tai-italy

Lamborghini Huracan Polizia được sơn màu xanh dương phối với những chi tiết màu trắng. Dòng chữ Polizia được nhấn mạnh trên thân xe như một dấu hiệu nhận biết của cảnh sát Italy Các đường sọc với các màu trắng, xanh lục và đỏ theo quốc kỳ Italy được phối chạy dọc 2 bên thân xe.

sieu-xe-lamborghini-huracan-duoc-su-dung-lam-xe-canh-sat-tai-italy

Dưới nắp ca-pô Lamborghini Huracan Polizia là khối động cơ V10 5,2 lít hút nhiên liệu tự nhiên cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. Với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km chỉ mất 3,2 giây và vận tốc tối đa 325 km/h, siêu xe cảnh sát Huracan Polizia thừa sức “tóm gọn” đại đa số phương tiện vi phạm giao thông đường bộ.

sieu-xe-lamborghini-huracan-duoc-su-dung-lam-xe-canh-sat-tai-italy

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.