Siêu xe Bugatti Veyron W16.4 độc nhất Việt Nam này sản xuất năm 2008 tại Pháp.
Bugatti Veyron có công suất 1001 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 407 km/h. Vì vậy, lái xe trong thành phố là mộtviệc cực kỳ mạo hiểm.
Đặc biệt, Veyron chỉ thích hợp với xăng máy bay, có trị số Octan A98, tuy nhiên loại xăng này không bán rộng rãi ngoài thị trường, vì vậy tìm được nhiên liệu phù hợp cho Veyron cũng không phải chuyện dễ dàng.
Bên cạnh đó, mất khoảng 400 giờ để hoàn thành một chiếc Veyron, trong khi đó, chỉ riêng một chiếc lưới tản nhiệt của nó đã mất khoảng 15 giờ. Mỗi chiếc Veyron có khoảng 10 lưới tản nhiệt.
Veyron có khoảng sáng gầm tiêu chuẩn chỉ 125 mm (có thể hạ xuống còn 66 mm).
Sau 6 năm về Việt Nam, số lần Bugatti Veyron xuất hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Hiện nay, siêu xe Bugatti Veyron đang nằm trong một showroom kinh doanh xe sang, siêu xe ở TP.HCM. Xe đã rao bán khá lâu nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân.
Hiện nay danh vị “Ông hoàng tốc độ” của Veyron đang được thay thế bởi siêu xe mới của Bugatti có tên Chiron.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.
Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện với diện mạo mới trong một showroom kinh doanh siêu xe.