Thị Trường, - 22/08/2019 11:53 PM
Sau những tin đồn tậu McLaren 720S, chiều ngày 21-8 vừa qua, đại gia Vũng Tàu chính thức khui công để thêm vào bộ sưu tập của mình siêu phẩm màu cực độc tại Việt Nam

Với màu sơn độc nhất có mặt trên dải đất hình chữ S, vị đại gia Vũng Tàu đã sở hữu bộ tứ mẫu xe đình đám bao gồm Aston Martin DB11 V8, Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition 50, Ferrari F12 Berlinetta và siêu phẩm McLaren vừa cập cảng.

Vị chủ nhân của siêu phẩm này còn nổi tiếng bởi độ chịu chơi khi anh dán decal cho chiếc Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition 50 màu cực chất khiến bao người trầm trồ. Anh cũng là thành viên của nhóm Car Passion và garage với bộ tứ siêu phẩm khủng đình đám kể trên.

Tương tự những mẫu 720S khác, siêu phẩm McLaren 720S màu tím độc nhất tại Việt Nam tiếp tục mang trên mình bộ mâm 5 chấu kép sơn màu đen nhám cùng ốp phanh màu vàng tương phản làm tăng thêm điểm nhấn cho xe. Bên cạnh đó, McLaren trang bị trên mẫu xe này rất nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhằm tăng tính thể thao và góp phần giảm trọng lượng một cách triệt để.

Với danh tiếng là một thương hiệu xe thể thao sang trọng đến từ Anh Quốc, không gian nội thất McLaren 720S gây choáng ngợp với da cao cấp, da lộn và carbon. Ngoài ra, dàn âm thanh 12 loa Bower&Wilkins cao cấp nhằm đem lại những phút giây thư giãn cho lái xe.

Siêu phẩm McLaren 720S sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép tạo ra công suất cực đại 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Kết hợp với nó còn là hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,7 giây. Mẫu xe Anh Quốc này có giá bán 218.020 Euro (~5,6 tỷ VNĐ) tại thị trường Anh, hiện chưa rõ giá chính thức khi siêu phẩm của đại gia Vũng Tàu khi cập bến Việt Nam.

Ảnh, Video: Henry Nguyễn, Phu Nguyên

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.