Thị Trường, - 05/12/2018 04:53 PM
Sau khi BMW lần lượt trình làng bộ đôi Coupe và Convertible, mọi sự chú ý dành cho dòng 8 Series thế hệ mới đang đổ dồn về biến thể hiệu năng cao M8.

Trong khoảng một năm qua, các trang tin lớn, nhỏ trên toàn thế giới đã không ít lần đăng tải những bức ảnh chụp trộm spy-shot về BMW M8 khi đang chạy trên đường thử với bộ cánh ngụy trang camo kín mít. Tất cả đều dành một sự quan tâm đặc biệt tới siêu phẩm của BMW. Không quan tâm sao được bởi M8 sẽ trở thành sản phẩm cao cấp nhất trong gia đình xe con của thương hiệu này khi ra mắt, hội tụ mọi cái nhất, từ sức mạnh, hiệu năng vận hành cho tới các công nghệ được tích hợp.

Và còn khá lâu nữa thì mẫu coupe thể thao nói trên mới chính thức được giới thiệu. Thế nhưng, một thành viên kỳ cựu của diễn đàn xe hơi GermanCarForum tại Đức đã bất ngờ đăng tải những bức ảnh trần trụi của chiếc xe này với bộ cánh camo đã được trút bỏ hoàn toàn. Và điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó bởi thực chất, đây không chỉ là một chiếc M8 đơn thuần mà nó là biến thể nâng cấp Competition.

 

Có thể thấy M8 Competition không có quá nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất so với M850i Coupe vốn đã quá đẹp và hầm hố. Những thay đổi đáng kể của phiên bản này nằm ở hệ thống ống xả M với 4 ống pô tròn quen thuộc, thay thế cho cặp ống tứ giác trên M850i Coupe. Ngoài ra, vật liệu sợi các-bon cũng được sử dụng rộng rãi hơn, không chỉ xuất hiện trên mui xe mà còn ở cả phần chụp gương và cánh gió tích hợp trên cốp xe.

Chất liệu này còn xuất hiện cả trong cabin, đặc biệt là trên bảng điều khiển trung tâm nhằm nhấn mạnh rằng đây không phải là một chiếc ‘8er’ thường. Sự khác biệt chưa dừng lại ở đó bởi BMW M8 Competition còn được trang bị bộ vành hợp kim siêu độc, các điểm nhấn màu đen, logo Competition ở phía sau và bộ ghế thể thao ôm thân với họa tiết khá phức tạp.

Nhiều khả năng cả M8 và M8 Competition sẽ được BMW ra mắt vào tháng 3 năm sau, trùng với thời điểm diễn ra triển lãm xe hơi quốc tế Geneva Motor Show 2019. Hiện vẫn chưa rõ công suất của hai model này chỉ biết rằng chúng đều sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít quen thuộc nhưng đã được nâng cấp để mạnh mẽ hơn bất kỳ sản phẩm nào khác của BMW. Theo trang tin Motor1, M8 có thể đạt tới công suất khoảng 630 mã lực và lên tới 650 ‘ngựa’ đối với phiên bản Competition. Hiện tại, danh hiệu chiếc xe mạnh nhất của thương hiệu xe hơi đến từ Đức đang thuộc về M5 Competition với công suất 617 mã lực.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.