Thị trường ô tô, - 02/06/2021 04:44 PM
Sau hơn 2 tháng đi vào hoạt động, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam đã mang lại những trải nghiệm mới hơn cho người mua và ngày càng được cải tiến nhằm tạo sự đơn giản và tiện lợi hơn.

Sau khoảng thời gian ra mắt, showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đem lại tính hiệu quả, lợi ích cho người mua. Với việc có thể nhanh chóng tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi không phải di chuyển tốn thời gian đồng thời đây là giải pháp tối ưu cho những ai gặp hạn chế bề thời gian, địa lý nhất là trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

showroom-truc-tuyen-diem-moi-cua-thuong-hieu-ngoi-sao-3-canh

Ngoài ra hãng cũng không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang lại những trải nghiệm tốt hơn. Các thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng từ giá bán, thông số, trang bị của xe, hoặc người xem có thể chủ động tìm kiếm thông qua các bộ lọc để có kết quả chính xác nhất.

showroom-truc-tuyen-diem-moi-cua-thuong-hieu-ngoi-sao-3-canh

Sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ tư vấn trực tuyến hoạt động từ 8 đến 22 giờ hàng ngày đảm bảo việc cung cấp thông tin nhanh nhất, các yêu cầu chuyên sau cũng được phản hồi trong vòng 2 tiếng trong giờ làm việc.

showroom-truc-tuyen-diem-moi-cua-thuong-hieu-ngoi-sao-3-canh

Theo thông tin từ hãng thì MBV hiện là hãng xe sang đầu tiên ứng dụng việc bán hàng theo hình thức thương mại điện tử tại Việt Nam. Sau hơn 2 tháng, số lượng xe được lựa chọn thông qua nền tảng này đã đạt mốc 3 con số.

showroom-truc-tuyen-diem-moi-cua-thuong-hieu-ngoi-sao-3-canh

Ngoài ra trong tháng 6 này MBV đã áp dụng các chương trình hỗ trợ người mua như gói bảo hiểm, bảo dưỡng tùy theo các dòng xe như Mer C 180 AMG, E 200 Exclusive, E 300 AMG, S 450 Luxury, S 450 Limited Edition.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.