Triển lãm ô tô Việt Nam, - 29/09/2016 09:53 PM
Theo kế hoạch, Thaco sẽ trình làng mẫu sedan Kia Optima tại thị trường Việt Nam vào ngày 3/10 tới đây.

Sau khi ra mắt, Kia Optima sẽ được trưng bày tại gian hàng của Thaco trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9/10.

Kia Optima sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry và Honda Accord, mẫu xe này còn được gọi với cái tên K5 tại một số thị trường. Ở thế hệ mới, Optima được Kia nâng cấp khá toàn diện và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

sedan-hang-trung-kia-optima-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Về kiểu dáng, Kia Optima là sự tổng hòa của phong cách thể thao và sang trọng. Ngay phần đầu xe là lưới tản nhiệt dạng mũi hỗ đặc trưng của Kia, lưới tản nhiệt dưới cùng các khe hút gió mang phong cách mạnh mẽ. Đèn pha là loại HID tự động thay đổi góc chiếu tích hợp rửa đèn, đèn ban ngày, đèn sương mù LED, đèn hậu kết hợp LED. Ngoài ra, tay nắm và viền cửa mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh và gập điện.

So với thế hệ cũ, Kia Optima có kích thước lớn hơn đôi chút, hệ thống khung gầm cũng được cải tiến với sự gia tăng của thép cường lực giúp xe có được cấu trúc cứng cáp tốt hơn, ổn định và khả năng xử lý ở tốc độ cao.

sedan-hang-trung-kia-optima-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Khoang nội thất Optima được tích hợp khá nhiều trang bị hiện đại như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghi nhớ 2 vị trí, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, vô lăng đa chức năng bọc da tích hợp lẫy chuyển số. Ngoài ra, còn có hệ thống hệ thống khóa cửa thông minh điều khiển từ xa, hệ thống khởi động bằng nút bấm, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh 8 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth, cửa sổ trời toàn cảnh…

sedan-hang-trung-kia-optima-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Tại thị trường nước ngoài, Kia Optima có khá nhiều phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 2.4L 4 xi lanh hút khí tự nhiên cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và động cơ 1.6 lít tăng áp cung cấp 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Thông số kỹ thuật của Kia Optima dành cho thị trường Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

sedan-hang-trung-kia-optima-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.