Thị trường ô tô, - 21/07/2021 02:37 PM
Gần tới triển lãm Munich 2021, các hãng xe thi nhau nhá hàng những mẫu xe mới hoặc phiên bản nâng cấp, Mercedes-Benz cũng không ngoại lệ khi hé lộ thêm thông tin về một mẫu xe hybrid hiệu năng cao.

Theo đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa xác nhận tham dự triển lãm này với một loạt xe mới chủ yếu là những các sản phẩm về xe điện mà hãng công bố gần đây.

se-co-them-mercedes-benz-c-class-hieu-nang-cao-doi-dau-voi-bmw-m3

Có tổng cộng 5 xe hybrid như những lần thông báo mới đây và một mẫu hiệu suất cao hoàn toàn mới. Tuy nhiên hãng không chỉ rõ mẫu xe nào, nhưng nếu nhìn vào đội hình xe điện thì có thể khẳng định đây là mẫu sedan cỡ trung có kiểu dáng tương tự C-Class.

se-co-them-mercedes-benz-c-class-hieu-nang-cao-doi-dau-voi-bmw-m3

Dựa trên các cơ sở của các mẫu xe hybrid trước đó có thể dòng C-Class hiệu năng cao sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L công suất hơn 400 mã lực kết hợp với mô tơ điện gần 200 mã lực cho ra tổng hiệu suất lên đến hơn 600 mã lực.

se-co-them-mercedes-benz-c-class-hieu-nang-cao-doi-dau-voi-bmw-m3

Có thể thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ đặt tên cho mẫu xe mới là C63 kèm theo một số phiên bản hiệu suất thấp hơn như C43 và C53. Việc sử dụng động cơ hybrid sẽ giảm bớt phần nào cảm giác phấn khích khi cầm lái tuy nhiên sẽ đem lại độ yên tĩnh tốt hơn khi sử dụng hàng ngày.

se-co-them-mercedes-benz-c-class-hieu-nang-cao-doi-dau-voi-bmw-m3

Tại Việt Nam, dòng xe AMG 2 số thường có số lượng rất ít nhưng lại được khá nhiều người săn đón như A 45 và CLA 45, ngoài ra Mercedes-Bens Việt Nam đang phân phối một số dòng hiệu năng cao như A35, GLE 53, GT 53, G63 trong số đó thì mẫu G-Class hiện đang trong tình trạng cháy hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.