Tin xe, - 02/03/2020 04:33 PM
Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) mới đây vừa thành lập Công ty TNHH sản xuất xe Môtô Thaco với số vốn điều lệ 10 tỷ đồng, do ông Trần Bá Dương làm chủ tịch kiêm người đại diện theo pháp luật.

Công ty Xe Môtô Thaco (tên viết tắt Thaco Motorcycle) đăng ký ngành, nghề kinh doanh chính là sản xuất môtô, xe máy cùng một số ngành nghề liên quan đến hoạt động kinh doanh, bảo dưỡng môtô, xe máy. Thaco sở hữu 100% vốn. Trụ sở chính của công ty đặt tại Khu công nghiệp Cơ khí và Ô tô Chu Lai Trường Hải.

Được biết, Thaco đã đặt nền móng vào ngành sản xuất này từ lâu, hồi đầu năm 2018, cổ đông của Thaco đã thông qua việc bổ sung ngành nghề kinh doanh liên quan đến mô tô, xe máy dưới hình thức lấy ý kiến bằng văn bản.

Tại Việt Nam, hiện đang có 5 thương hiệu xe máy nước ngoài là Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki, SYM – kinh doanh các xe máy máy động cơ xăng. Bên cạnh đó là có các doanh nghiệp trong nước sản xuất xe máy điện như VinFast, Pega và một số thương hiệu nhập khẩu nước ngoài.

Hiện Thaco là nhà sản xuất và kinh doanh các thương hiệu ô tô du lịch gồm KIA, Mazda, BMW, Mini, Peugeot với 7 nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô. Trong mảng xe thương mại. Cùng với việc hợp tác cùng BMW, Thaco còn có mảng kinh doanh xe máy BMW Motorrad. Năm 2020, Thaco đặt mục tiêu bán ra hơn 70.000 xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot, BMW/MINI và hơn 30.000 xe tải, bus và minibus với doanh thu ước đạt 70.000 tỷ đồng.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.