Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/08/2021 07:30 AM
Sau thời gian tung loạt khuyến mãi, thì các thông tin về mẫu sedan hạng C thế hệ mới của Kia hứa hẹn cập bến Việt Nam không còn xa, nhiều đại lý hứa hẹn xe sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.

Điều này cũng không quá bất ngờ khi những tháng gần đây Kia Cerato luôn có mức giảm giá lớn lên tới 65 triệu đồng, đưa giá xe ngang với những mẫu xe hạng B, dù trước đó vào cuối năm 2020 mẫu xe này tăng giá trong bối cảnh nhiều đối thủ khác hạ giá để kiếm khách.

sau-loat-giam-gia-xa-hang-dai-ly-he-lo-thoi-diem-ra-mat-kia-cerato-the-he-moi

Từ phía đại lý cũng hé lộ Kia Cerato 2021 đang trong quá trình đăng kiểm, hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt chính thức. Thực chất đây là phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời với một số chi tiết làm mới như mặt lưới tản nhiệt, kiểu dáng đèn pha, đèn hậu, đèn định vị ban ngày được thay dổi có phần thể thao hơn. Ngoài ra việc Kia Cerato 2021 liệu có sử dụng logo thiết kế mới vẫn đang là bí ẩn, hiện tại chỉ có Kia Seltos 1.6L mới được trang bị logo này.

sau-loat-giam-gia-xa-hang-dai-ly-he-lo-thoi-diem-ra-mat-kia-cerato-the-he-moi

Là bản facelift nên nội thất cũng không có quá nhiều thay đổi lớn, chủ yếu là bổ sung thêm các trang thiết bị như màn hình giải trí lớn hơn 8 hoặc 10.25 inch, đồng hồ lái kỹ thuật số nhưng tùy theo phiên bản sẽ được nâng cấp. Trong đó option đáng giá nhất là phanh tay điện tử và giữ phanh tự động. Trên một số hội nhóm đều cho rằng đây là thiếu sót lớn của Kia Cerato, đồng thời đã có một số gara ngoài chào giá gói nâng cấp hệ thống phanh này với đầy đủ tính năng như bản Hàn Quốc với mức giá lên đến hơn 60 triệu đồng.

sau-loat-giam-gia-xa-hang-dai-ly-he-lo-thoi-diem-ra-mat-kia-cerato-the-he-moi

Về vận hành, khả năng cao vẫn sử dụng động cơ như thế hệ tiền nhiệm với hai tùy chọn máy xăng 1.6L công suất 128 mã lực, 157Nm và 2.0L công suất 159 mã lực, 194Nm cùng hai lựa chọn số sàn 6 cấp hay tự động 6 cấp. Còn các hệ thống an toàn khả năng cao vẫn giữ nguyên như trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.