Ngày mới ra mắt, Xpander trở thành tâm điểm gây xôn sao với lời chê nhiều hơn lời khen. Tuy nhiên 2 năm sau chính mẫu xe này đã lập nên những kỷ lục ít ai ngờ.

VMS 2017, Mitsubishi mang đến người xem mẫu XM concept khiến nhiều người liên tưởng đến những chiếc mpv hay crossover cao cấp. Khác với tưởng tượng, không lâu sau đó ngày 08/08/2018, hãng xe Nhật vén màn mẫu mpv lai suv Xpander với nhiều tranh cãi nổ ra.

Với kiểu thiết kế lạ, máy nhỏ, 7 chỗ ngồi nhưng mức giá rẻ bất ngờ khiến nhiều người hoài nghi đây sẽ là một sản phẩm không mấy thành công. Tuy nhiên sau 2 năm người ta ngỡ ngàng với gần 30.000 ngàn xe được bán ra tới tay người dùng. Đây có thể coi là một kỷ lục bởi gần như chưa có một tân binh nào được đạt con số ấy trong thời gian ngắn như thế. Không những thế đây là mẫu xe chiếm vị thế độc tôn của Vios, Innova cùng nhiều mẫu xe khác.

Cũng trong 2 năm, ngoài phiên bản đời đầu còn có thêm phiên bản facelift với 2 cấu hình số sàn và số tự động, đồng thời tung thêm một phiên bản lắp ráp số tự động để kịp thời hưởng ưu đãi giảm phí trước bạ để gia tăng doanh số. Cùng với đó để tạo sự khác biệt so với nhóm khách dùng Xpander làm xe dịch vụ thì còn có thêm phiên bản Xpander Cross để tạo sự độc lạ giữa số đông. Nhìn chung các phiên bản Xpander đều mang lại những giá trị thiết thực, thực tế, đa dụng cho người dùng sử dụng chưa kể những khoảng ưu đãi hiện có khi mua xe như tặng bảo hiểm vật chất hay giảm trước bạ cho xe nhập khẩu.

Song song đó, những chiếc Pajero Sport đang có mức giảm giá khá lớn từ 60 đến hơn 90 triệu đồng chưa kể các món phụ kiện tặng kèm ước đoán tổng gần 100 triệu đồng. Rất có thể đây là dấu hiệu dọn kho để đem về phiên bản Pajero Sport phiên bản 2020.

 

Ngoài ra các dòng xe khác như Attrage, Outlander, Triton đều có những chính sách cho người mua như nâng cấp lên ghế da, trang bị camera 360, hỗ trợ 50% trước bạ, lắp nắp thùng, camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất tùy theo dòng xe và phiên bản xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.