Thị Trường, - 31/07/2020 11:07 PM
Hyundai vừa ra mắt Santa Fe 2021 hồi đầu tháng 7 tại thị trường Hàn, ngay sau đó hãng xe này đã giới thiệu gói phụ kiện N Performance.

Gói độ này có tên đầy đủ là Hyundai Santa Fe N Performance, được thiết kế và chế tạo bởi bộ phận của Hyundai N. Nhờ bộ bodykit viền màu đồng, chiếc SUV đã “lột xác” với diện mạo mạnh mẽ hơn.

santafe-cafeautovn-1

Bên cạnh đó, các chi tiết khác có trong gói độ này bao gồm giá đỡ mái ngang, cánh lướt gió, bộ khuếch tán đuôi xe, ống xả kép đối xứng 2 bên.

santafe-cafeautovn-2

Đặc biệt, bộ mâm hợp kim 7 chấu 17 inch mới với thiết kế lạ mắt giúp Santa Fe mang một diện mạo hầm hố hơn. Bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật cùng logo N-Performance.

santafe-cafeautovn-4

Đi kèm với nó là lốp cao su hiệu suất cao của Michelin. Ngoài ra, nắp capo cũng được thay mới bằng chất liệu Carbon với các khe hút gió, tăng khả năng làm mát động cơ xe hơn.

santafe-cafeautovn-3

Đồng màu với ngoại thất, cabin xe ấn tượng nhờ tông màu đen thể thao kết hợp các đường chỉ màu đỏ. Không dừng lại ở đó, ốp lưng hàng ghế trước của xe được làm từ chất liệu Carbon.

santafe-cafeautovn-5

Nhằm tăng thêm sự sang trọng cho nội thất, Hyundai cũng thay thế bằng loại da Alcantara hay xuất hiện trên một số mẫu xe sang như Audi RS7, Rolls-Royce hay cả Lamborghini.

santafe-cafeautovn-6

Một số chi tiết bên trong xe cũng sử dụng chất liệu Carbon. Hàng ghế sau còn được trang bị 2 màn hình cảm ứng kích thước lớn.

santafe-cafeautovn-7

Hiện tại, hãng xe Hàn chưa tiết lộ thông tin liệu sẽ có sự nâng cấp hiệu suất động cơ trên Santa Fe hay không. Giá bán của xe cũng chưa được công bố.

santafe-cafeautovn-8

Điều tiếc nuối cho những ai yêu thích Hyundai là phiên bản này chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.