Ngày 12/12/2024, VinFast đã ký thỏa thuận hợp tác mới với PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI nhằm rút ngắn thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng sở hữu xe VinFast, theo chính sách ưu tiên của các công ty bảo hiểm dành cho đối tác và khách hàng lớn.
Theo thỏa thuận, với những sự cố nhỏ (chi phí sửa chữa dưới 10 triệu đồng), thời gian duyệt giá sửa chữa sẽ chỉ tối đa 4 giờ làm việc kể từ khi công ty bảo hiểm nhận được báo giá từ xưởng dịch vụ của VinFast. Đối với các trường hợp phức tạp hơn, VinFast và các đối tác cam kết rút ngắn thời gian xử lý tối đa trong vòng 48 giờ làm việc sau khi nhận được báo giá.
Ngoài ra, sau khi xác định tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm, các công ty bảo hiểm sẽ thực hiện bảo lãnh toàn bộ chi phí bồi thường theo đúng cam kết với khách hàng. Thỏa thuận này giúp mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi vượt trội cho khách hàng VinFast, phù hợp với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” của hãng.
Bà Dương Thị Thu Trang - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh VinFast toàn cầu cho biết: “Cam kết về thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng là nỗ lực tiếp theo của VinFast nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc, đúng với phương châm ‘Đặt khách hàng làm trọng tâm’. Với hệ thống 120 xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước tính đến thời điểm này, VinFast đã chính thức trở thành hãng xe có mạng lưới dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của VinFast trong suốt quá trình sở hữu xe, nhờ các chính sách và dịch vụ hậu mãi xuất sắc liên tục được bổ sung và hoàn thiện, mang đến quyền lợi ngày càng tốt hơn cho khách hàng”.
Bà Lê Hồng Linh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI - đại diện lãnh đạo các đối tác bảo hiểm cho biết: “Cam kết rút ngắn thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho các khách hàng của VinFast không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng xe mà còn giúp nâng tiêu chuẩn, sự chuyên nghiệp của chúng tôi lên một tầm cao mới. Thông qua quy trình xử lý tinh gọn, thời gian thực hiện nhanh chóng và các thông tin được công khai, minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp công việc, tránh được những gián đoạn không đáng có và thuận tiện hơn trong suốt quá trình sử dụng xe”.
Với dải sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast đã trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam, đồng thời cũng là hãng xe sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ lớn nhất hiện nay. Ba giá trị cốt lõi “Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt” ngày càng được khẳng định và chứng minh qua thực tế, giúp VinFast chinh phục được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng.
VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Tỷ lệ doanh số của VinFast đến từ Xanh SM giảm mạnh cho thấy sự phụ thuộc vào đơn vị này đang dần giảm bớt. Điều này đồng thời phản ánh sự chuyển biến tích cực khi các phương tiện của VinFast ngày càng được người tiêu dùng cá nhân đón nhận rộng rãi hơn.
Từ ngày 3/1/2025, VinFast chính thức áp dụng giá bán mới cho các dòng xe máy điện cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho người dùng.
Từ ngày 1/1/2025, các dòng xe điện của VinFast sẽ có một số chính sách về giá bán cũng như thuê pin với sự điều chỉnh tăng giảm khác nhau.
Ngoài việc đổi tên một loạt mẫu xe, VinFast cũng hé lộ mẫu xe đầu tiên trong dải sản phẩm Green mới hướng tới nhóm xe dịch vụ.