Thị Trường, - 30/09/2013 04:21 PM
Hai hình ảnh rỏ rỉ từ tập tài liệu của Lexus tiết lộ gương mặt được cho là của RC F coupe hiệu suất cao.

Theo kế hoạch ban đầu Lexus sẽ xây dựng một dòng xe là đối thủ chính của BMW M4, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang xây dựng mẫu xe mới của mình cao cấp hơn từ 1 đến 2 bậc so với đối thủ bằng cách áp dụng phương pháp tương tự như các dòng xe LFA.

Dự kiến, mui xe, nóc xe và một số chi tiết của thân xe RC F sẽ được làm từ sợi carbon nhằm mang tới một chiếc xe có trọng lượng thấp nhất. Thậm chí Lexus RC F còn được trang bị một cánh gió tự động phía sau tương tự như các phiên bản LFA giúp cải thiện hiệu suất vận hành.

Lexus RC F sẽ thấp hơn so với phiên bản RC tiêu chuẩn do được trang bị hệ thống treo đặc biệt có thể điều chỉnh 15mm. Ngoài ra, RC F còn sở hữu hệ thống phanh Brembo được thiết kế đặc biệt dành riêng cho dòng xe này.

Hệ thống phanh Brembo này thực sự cần thiết với sức mạnh lên tới 455 mã lực và mô-men xoắn 541Nm được cung cấp từ động cơ 5.0lít V8. Đây là đông cơ V8 đầu tiên được Toyota áp dụng công nghệ ngắt xi lanh tạm thời nhằm giảm lượng khí thải đến dưới mức giới hạn của châu Âu. Năng lượng sẽ được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Dự kiến Lexus RC F 2014 sẽ có giá bán lên tới 100.000 USD cao hơn 40.000 USD so với BMW M3 Coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.