Thị Trường, - 28/06/2013 04:30 PM
Renault vừa công bố chiếc Twizy Cargo vận hành hoàn toàn bằng điện. Theo đánh giá, Twizy Cargo có thể sẽ trở thành một trong những phương tiện giao hàng lý tưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ.

Renault vừa thay đổi mẫu thiết kế của dòng xe sử dụng điện Twizy thành một phương tiện vận chuyển thương mại một chỗ ngồi. Thay cho thiết kế 2 chỗ ngồi song song nhau, hãng đã biến hàng ghế sau thành một khoang hành lý có dung tích 180 lít, thuận lợi cho việc chứa các sản phẩm thương mại.

Twizy Cargo có thể tải được các sản phẩm có tổng trọng lượng lên đến 75kg, và theo như lời giới thiệu của hãng: “Nó là một giải pháp hoàn hảo cho các công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, hoặc dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, ví dụ như dịch vụ công nghệ thông tin, hoặc giao Pizza.”

Hơn thế nữa, với thiết kế nhỏ gọn nặng 474kg, tài xế có thể dễ dàng tìm được chỗ đậu xe, và di chuyển ra khỏi xe nhanh chóng bằng cửa bên. Giống như chiếc Twizy 2 chỗ, chiếc Cargo sử dụng động cỡ 17 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 90km/h. Nó có thể đi được quãng đường 80km và tốn 3.5 giờ sạc tại nhà.

Hãng cũng đưa ra mức giá cho chiếc Twizy Cargo là 9600 USD, rẻ hơn chiếc Twizy 2 chỗ ngồi 994 USD. Twizy Cargo sẽ được bán vào tháng 7 năm nay ở thị trường Anh và khách hàng có thể tự thiết kế chiếc xe theo phong cách của mình ở địa chỉ website của hãng http://www.renault.co.uk/dyot/.

Khoang hành lý  thuận lợi cho việc chứa sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn dễ tìm chỗ đậu xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.