Thị Trường, - 21/05/2015 10:56 PM
Hãng xe Pháp Renault vừa trình làng mẫu crossover cỡ nhỏ Kwid tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ 4700 USD (khoảng 100 triệu VND).

Với mục đích đi lại hàng ngày trong thành phố và những khu dân cư đông đúc, mẫu crossover cỡ nhỏ của Renault có vóc dáng khá khiêm tốn, dài x rộng chỉ ở mức 3.680mm x 1.580mm nhưng khoảng sáng gầm lên đến 180mm, ngang với Honda HR-V. Phần đầu xe chịu ảnh hưởng của mẫu xe đàn anh Duster trong khi đèn pha có dải LED định vị đặc trung của Renault hình chữ C.

 

Bên trong nội thất, Kwid được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ khi trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch tích hợp Media-Nav có kết nối Bluetooth. Các hốc gió và màn hình cảm ứng nằm gọn gàng trong hình oval mạ crôm tinh tế.

  

Dưới nắp capô Renault Kwid là khối động cơ bé hạt tiêu chỉ 0.8 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Renault tuyên bố Kwid hứa hẹn một không gian rộng rãi và “khả năng chịu tải cao nhất phân khúc”. Kwid là mô hình đầu tiên sử dụng nền tảng hoàn toàn mới CMF của liên minh Renault-Nissan. Dự kiến Kwid sẽ chính thức ra mắt vào quý 3 năm 2015 với mức giá từ 3-4 vạn Rupi Ấn Độ (4700 ~ 5700 USD). Sau đó sẽ phân phối tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Trung Quốc, Nam Mỹ…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.