Thị trường xe cũ, - 24/11/2023 08:23 AM
Trong lần xả hàng này, có đầy đủ các mẫu xe xăng VinFast được chào bán với mức giá khó tin khi chỉ từ 300 triệu đồng.

Trên các hội nhóm mua bán ô tô cũ vừa có một lượng rất nhiều xe cũ VinFast vừa được chào bán với mức giá trung bình từ 300 đến 345 triệu đồng tùy theo phiên bản và hiện cho mẫu xe đô thị hạng A - Fadill, và có cả VinFast Lux A và SA.

rat-nhieu-xe-cu-vinfast-xa-hang-du-mau-ma-voi-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-nghi-ngo

Theo thông tin thì đây là các xe từng được VinFast mua lại thông qua chương trình đổi mới lấy cũ - Smart Solution và có thể đây là lô xe cũ cuối cùng được xả ra thị trường. Điều này cũng hoàn toàn chính xác khi đa phần các xe bán ra đều thuộc đời 2019 - 2020.

Nhờ đó mà giá xe không có phần chênh lệch quá lớn, như mẫu sedan Lux A có giá dao động từ 530 triệu đồng đến 655 triệu đồng, còn với mẫu SUV Lux SA có mức giá trung bình từ 660 đến 850 triệu đồng. Ngoài ra giá bán này còn có sự thay đổi phụ thuộc vào tình trạng, phiên bản cũng như nơi đăng ký xe.

rat-nhieu-xe-cu-vinfast-xa-hang-du-mau-ma-voi-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-nghi-ngo

So với mặt bằng chung, giá bán của lô xe lần này không qua chênh lệch với thị trường xe cũ, tuy nhiên lô xe này có số lượng lớn nên người dùng có thể đa dạng sự lựa chọn hơn. Ngoài lô xe từ Smart Solution thì hiện tại ở một số đại lý vẫn còn một ít xe Lux A có số Vin 2022 hoàn toàn cũng được rao bán từ 600 đến 690 triệu đồng thuộc phiên bản Nâng cao và Cao cấp, ít lựa chọn màu sắc.

Hiện tại VinFast đã không còn phát triển xe xăng mà chuyển sang tập trung phát triển xe điện. Trước khi đó VinFast Fadil từng có giá bán lẻ đề xuất 352 đến 419 triệu đồng, Lux A từ 880 đến 1.074 tỷ đồng và Lux SA từ 1.16 đến 1.423 tỷ đồng. Trong đó hai mẫu Fadil và Lux A rất được người dùng ưa chuộng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.