Thị Trường, - 10/03/2017 11:31 PM
Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 2/2017 tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.881 xe bán ra, thuộc các dòng EcoSport, Ranger, Explorer và Transit.

doanh-so-ban-le-thang-2-cua-ford-tang-23

Đứng đầu là dòng xe định hình phân khúc bán tải - Ford Ranger tăng 24%, với 820 xe bán ra. Doanh số cộng dồn từ đầu năm của Ranger tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.162 xe. Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu nhờ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và tiện nghi, đặt ra chuẩn mực phân khúc bán tải.

Theo sau Ranger, là Transit – dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng với số xe bán ra trong tháng 2 là 423, tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả kinh doanh Transit tăng là nhờ khả năng vận tải bền bỉ, đa dụng và hiệu quả của dòng xe thương mại chất lượng cao.

doanh-so-ban-le-thang-2-cua-ford-tang-23

Doanh số bán lẻ của Ford tăng còn nhờ doanh số dòng EcoSport tăng 73% so với cùng kỳ năm ngoái, với lượng bán ra đạt 384 xe. EcoSport được khách hàng yêu thích bởi sự tiện dụng và linh hoạt của xe cỡ nhỏ kết hợp với chiếc SUV tiêu biểu.

Sau cùng, kết quả kinh tháng 2 của Ford Việt Nam đến từ sự đóng góp của dòng sản phẩm cao cấp Ford Explorer với 114 xe bán ra. Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L và nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.