Thị Trường, - 21/07/2014 10:30 PM
Porsche Việt Nam cho biết hãng đạt mức tăng trưởng tới tăng 81% trong 6 tháng đầu năm 2014. Trong đó, doanh số bán của mẫu xe Panamera đạt mức tăng trưởng cao nhất.

Cùng chung với đà tăng trưởng toàn cầu, Porsche Việt Nam có tổng doanh số bán hàng 6 tháng đầu năm 2014 tăng tới 81% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh số bán của mẫu xe Panamera đạt mức tăng trưởng cao hơn sáu lần dựa trên số lượng xe đã giao của dòng xe thế hệ thứ hai Gran Turismo.

Ông Andreas Klinger – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang khởi động để sớm cho ra mắt dòng xe thứ năm Porsche Macan tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của Macan, chúng tôi tin rằng Macan sẽ thu hút rất nhiều khách hàng trẻ trung, đặc biệt là những khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế, tính thể thao và sự trang nhã cũng như mong muốn có được hiệu suất vượt trội từ Porsche”.
 

Tình tổng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Doanh số bán hàng đạt của Porsche đạt 1.594 xe trong 6 tháng đầu năm. Các phiên bản 911 Targa, 911 Turbo và Turbo S đã bắt đầu được bán ra và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn trong nửa cuối của năm. Tổng cộng, đã có 136 chiếc xe 911 giao cho khách hàng và dự kiến trong sáu tháng tới tốc độ tăng trưởng sẽ cao hơn nữa.

Mẫu xe sử dụng động cơ đặt giữa Boxster và Cayman đã bán 261 xe, trong khi Cayenne tiếp tục chiếm phần lớn doanh số với 907 chiếc. Hơn nữa, doanh số bán của mẫu xe Panamera Gran Turismo đạt 258 chiếc, tăng trưởng 37,2%. Đã có 32 chiếc Macan - mẫu xe thứ năm của Porsche vừa được tung ra các thị trường trong khu vực được bán cho đến thời điểm này và dự kiến sẽ tăng mạnh trong nửa cuối của năm bởi nhu cầu cao của thị trường kể từ khi ra mắt.

Ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết, sự tăng trưởng cao của mẫu xe Panamera chủ yếu là nhờ vào dòng xe thế hệ thứ hai Gran Turismo được thiết kế sử dụng đông cơ điện plug-in hybrid, đây là một lựa chọn phổ biến trong khu vực. "Trên hết, chúng tôi vẫn tự tin và lạc quan vào nửa cuối của năm nay với mẫu các xe Macan mới, xe thể thao Boxster GTS, Cayman GTS, và huyền thoại 911."

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.