Thị Trường, - 21/08/2017 05:50 PM
Porsche Việt Nam dành tặng ưu đãi khám phá và trải nghiệm Porsche Travel Club tại Tuscany kéo dài 7 ngày vào đầu năm 2018, trị giá 220 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe Cayenne trong thời gian từ 18/08 đến hết 1/10/2017.

Tuscany là một điểm đến nổi tiếng cho những người đam mê ẩm thực và yêu nghệ thuật, đồng thời, cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Ý. Với bạt ngàn đồi núi và rừng thông, những hàng cây bách, vườn ô liu và vườn nho và nhiều danh thắng Tuscany đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

porsche-viet-nam-tang-7-ngay-trai-nghiem-nuoc-y-cho-khach-mua-cayenne

Tham gia Porsche Travel Club, khách hàng sẽ được cầm lái những chiếc Porsche trong hành trình.  Trong ngày đầu tiên, những chủ nhân của chiếc Cayenne sẽ được chinh phục đường đua huyền thoại “Mille Miglia” sau vô lăng của những mẫu xe thể thao Porsche.

Đặc biệt, khách hàng có thể tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Ý. Khách hàng còn được thưởng thức các sự kiện ẩm thực độc đáo, nếm thử các loại rượu vang trứ danh tại nơi này.

porsche-viet-nam-tang-7-ngay-trai-nghiem-nuoc-y-cho-khach-mua-cayenne

Porsche Cayenne hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản tiêu chuẩn có giá 4,140 tỷ đồng và Cayenne Platinum có giá 4,380 tỷ đồng. Giá bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

porsche-viet-nam-tang-7-ngay-trai-nghiem-nuoc-y-cho-khach-mua-cayenne

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.