Thị Trường, - 10/12/2016 12:26 AM
Nhân dịp cuối năm, Porsche Việt Nam thực hiện chương trình chăm sóc và làm đẹp xe cùng ưu đãi giảm đến 15% các bộ sản phẩm làm đẹp xe.

Chương trình được áp dụng từ 12/12/2016 đến 25/1/2017, các mẫu xe sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp theo quy trình tiêu chuẩn cùng các sản phẩm chăm sóc xe theo tiêu chuẩn thế giới.

porsche-viet-nam-cham-soc-toan-dien-cho-khach-hang

Gói dịch vụ Porsche Việt Nam cung cấp bao gồm: vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh động cơ, đánh bóng xe, làm sạch vỏ xe/mâm xe, làm sạch và dưỡng gioăng cao su…Đặc biệt, khi đăng ký “Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp” trong thời gian trên, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí dịch vụ kiểm tra 24 điểm kỹ thuật (kiểm tra động cơ, khung sườn, phanh, gầm xe, điện, hệ thống đèn, nội ngoại thất và báo cáo tình trạng tổng quát của xe).

Khoang nội thất sẽ được tẩy sạch sau đó dưỡng với các hóa chất chuyên dụng, trong khi ngoại thất, sẽ được đánh bóng với thành phần sáp Carnauba cao cấp bảo vệ khỏi tia cực tím.

porsche-viet-nam-cham-soc-toan-dien-cho-khach-hang

porsche-viet-nam-cham-soc-toan-dien-cho-khach-hang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.