Thị Trường, - 18/04/2015 05:13 PM
Khi mua bất kỳ phiên bản Cayenne mới chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng miễn phí dịch vụ bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng bị hao mòn hoặc hư hỏng nhẹ trong suốt 4 năm đầu tiên kể từ ngày sở hữu xe.

Gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên có tổng giá trị  tương đương 200.000.000 đồng (đã bao gồm VAT). Được áp dụng song song với Chương trình Bảo hành 4 năm dành cho xe mới (có thể gia hạn lên đến 10 năm), gói Dịch vụ Bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí được giới thiệu để không ngừng tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng của Porsche.

Gói dịch vụ này bao gồm các dịch vụ bảo dưỡng cơ bản như thay nhớt và lọc nhớt, cầu chì, lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa không khí hoặc sửa chữa và thay thế đối với một số phụ tùng bị hao mòn nhẹ theo thời gian như  lưỡi gạt nước, má phanh, đĩa phanh…

Ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể giới thiệu gói dịch vụ này đến với khách hàng từng bước một. Bên cạnh việc phát triển những dòng xe đẳng cấp với chất lượng và hiệu suất ưu việt, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến việc đem lại những trải nghiệm dịch vụ độc quyền tương xứng dành cho khách hàng.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.