Thị Trường, - 07/10/2015 11:52 PM
Được bổ sung thêm trang bị ABS, Piaggio Liberty trở thành chiếc xe tay ga đầu tiên được sản xuất ở Việt Nam và là một trong số ít các dòng xe máy trên thế giới được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến này.

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản Liberty ABS với bán 55,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 56,5 triệu đồng đối với bản S.

Ngoài ABS, Piaggio còn được trang bị cho Liberty động cơ iGet 125 phân khối xy lanh đơn mới gia tăng công suất cực đại lớn hơn 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với động cơ được trang bị trên những phiên bản Liberty cũ. Với hệ thống phun xăng điện tử mới nâng cao hiệu suất hoạt động, công suất tối đa và mô men xoắn cực đại được cải thiện, chế độ vận hành ở vòng tua thấp cũng được cải tiến, phù hợp với việc di chuyển trong đô thị.

Ngoài ra, Liberty mới còn được bổ sung ống xả mới nhỏ gọn, giúp giảm tiếng ồn và có thanh sắc dễ nghe hơn,  giúp bộ truyền động vận hành êm ái nhưng vẫn đảm bảo tiếng động cơ khỏe và dễ chịu. Một cánh tay đòn kim loại nối liền ống xả - động cơ - giảm xóc, làm tăng độ cứng của cả hệ thống, đảm bảo cho việc lái xe chính xác và an toàn tuyệt đối.

Khung xe được thiết kế theo kiểu nôi đơn, được tạo thành từ những ốp thép và những linh kiệp ép dập. Độ cứng vặn xoắn tăng 15% và độ xoắn theo chiều dọc tăng 17%, tăng độ chắc chăn của xe, đồng thời mang đến cho người điều khiển một cảm giác lái êm ái và ổn định hơn

Vẫn mang những đặc điểm thiết kế nổi bật từ thế hệ trước, Liberty mới có yếm trước rộng hơn, với cà vạt được mạ crom dọc theo yếm xe, đèn định vị sử dụng hệ thống LED, mặt đồng hồ mới với màn hình điện tử hiển thị LCD, được kết hợp hài hòa với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Đồng hồ điên tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe.

 

Nhờ việc chuyển ắc quy xuống dưới yên, Liberty mới có hai ngăn đựng đồ trong yếm sau, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ, đồng thời có thể sử dụng để lắp cổng USB (phụ kiện) giúp sạc smartphone. Sàn để chân cho người lái được thiết kế rộng hơn, đồng thời bàn để chân cho người ngồi sau cũng đc đặt ở vị trí thuận tiện hơn. Yên xe với thiết kế mới, dài và thoải mái hơn và có thể được mở bằng hệ thống điện qua nút bấm trên tay lái. Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích 17 lít, tăng 30% so với phiên bản trước. 

Piaggio áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km đối với Liberty ABS. Đồng thời với gói dịch vụ “Piaggio Care”, khách hàng có 19.999 km hoặc 2 năm bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.