Xe mới, - 08/01/2024 04:25 PM
Theo các thông tin, có thể mẫu Hyundai Santa Fe sẽ được mở bán sớm nhất vào cuối quý 1/2024 tại thị trường Philippines.

Tại một sự kiện đầu năm, HMPH đã ra mắt mẫu xe SUV cỡ lớn của mình đã công bố kế hoạch mở bán mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ mới. Trước đó vào khoảng tháng 7/2023, Hyundai cũng đã giới thiệu người dùng tại Philippines phiên bản vòng đời thứ 5 của Santa Fe.

philippines-don-nhan-hyundai-santa-fe-the-he-moi-bao-gio-ve-viet-nam

Thiết kế của Hyundai Santa Fe thế hệ mới gây khá nhiều tranh cãi khi có ngoại thất có phần vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Theo đó, đầu xe được thiết kế với cụm đèn định vị ban ngày dạng hình chữ H, tích hợp tính năng báo hiệu khi rẽ. Nắp ca-pô có những chi tiết gập nổi. Cụm đèn Led cũng được trang bị nằm ngang mặt ca lăng, kết nối với cụm đèn pha ở 2 bên.

Phần hông Hyundai Santa Fe 2024 có thêm phần hốc bánh xe, các đường cắt gập dọc thân xe cùng phần đuôi xe vuông vức khá giống với những xe Land Rover Defender. Theo thông số nhà sản xuất Hyundai Santa Fe 2024 có kích thước lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.815 mm.

philippines-don-nhan-hyundai-santa-fe-the-he-moi-bao-gio-ve-viet-nam

Đây cũng là thế hệ có kích rộng và dài hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, nhờ đó mà không gian bản trong Hyundai Santa Fe 2024 có phần rộng rãi, thoải mái hơn kể cả ở vị trí hàng ghế thứ 3. Ngoài ra nội thất cũng gây chú ý với bảng táp-lô nổi bật với một cặp màn hình có độ phân giải cao là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí.

Các thông tin chi tiết về các trang bị cũng như động cơ của Hyundai Santa Fe 2024 hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên truyền thông địa phương cho biết có thể sẽ có 2 tùy chọn động cơ truyền thống và động cơ Hybrid.

philippines-don-nhan-hyundai-santa-fe-the-he-moi-bao-gio-ve-viet-nam

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe hiện hành vẫn được bán với 5 phiên bản, giá dao động 1.029 - 1.369 tỷ đồng và có cả tùy chọn hybrid. Hiện nhà phân phối tại thị trường Việt hiện chưa có thông tin nào thế hệ mới, tuy nhiên sẽ sớm hé lộ trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.