Thị Trường, - 17/07/2017 10:25 PM
Lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Vespa Sport từng giành 9 chiến thắng trong giải đua International Six Days of Varese vào năm 1951, Vespa giới thiệu phiên bản đặc biệt GTS Sei Giorni.

Được xây dựng từ Vespa GTS hiện hành, GTS Sei Giorni gợi nhớ tới những chiến thắng của Hãng tại giải đua International Six Days of Varese. Vespa GTS Sei Giorni vẫn mang phong cách cổ điển đặc trưng, trong khi tạo sự khác biệt với các phiên bản khác ở vè lốp trước và phần tay lái lấy cảm hứng từ Vespa Sport.

phien-ban-dac-biet-vespa-gts-sei-giorni-trinh-lang

Bảng điều khiển trung tâm cũng được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua huyền thoại kể trên với đồng hồ tốc độ hình tròn với các thông số được hiển thị trên nền trắng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp đủ các thông tin cần thiết cho người lái.

Vespa GTS Sei Giorni được trang bị yên xe bọc da với các đường chỉ khâu màu tương phản, màu sơn xe gọi nhớ tới màu áo đồng phục của đội Vespa Racing Team những năm 1950. Thân xe nổi bật với tem hình số 6 to bản.

phien-ban-dac-biet-vespa-gts-sei-giorni-trinh-lang

Ngoài ra, Vespa GTS bản đặc biệt còn được trang bị một cổng USB trong cốp xe, hệ thống phanh ABS, đèn LED. Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản của GTS “Six Days” đều có thể cá nhân hóa thông qua danh sách dài trang bị tùy chọn, như kính chắn gió, túi chứa đồ 42 lít, hộp chứa đồ ở trước và sau, lớp cách nhiệt, thiết bị chống trộm và hệ thiết bị định vị Tom Tom Vio GPS.

Vespa Sei Giorni được trang bị động cơ 4 thì 300 phân khối, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4, cho công suất cực đại 22 mã lực và mô-men xoắn 22 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số CVT. Dung tích bình xăng 8,5 lít.

phien-ban-dac-biet-vespa-gts-sei-giorni-trinh-lang

GTS hiện là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Vespa. Mẫu xe này có thân xe được làm từ thép không gỉ, mang tới khả năng điều khiển linh hoạt đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc di chuyển hàng ngày, cũng như những chuyến dã ngoại cuối tuần tại khu ngoại ô.

Giá bán và số lượng sản xuất Vespa Sei Giorni hiện chưa được nhà sản xuất công bố. Rất có thể, dòng xe này chỉ dành riêng cho thị trường Italy.

phien-ban-dac-biet-vespa-gts-sei-giorni-trinh-lang

phien-ban-dac-biet-vespa-gts-sei-giorni-trinh-lang

phien-ban-dac-biet-vespa-gts-sei-giorni-trinh-lang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.