Thị Trường, - 11/04/2014 05:02 PM
Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Lexus được gọi là NX được cho là sẽ được trình làng tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show, khai nàm vào ngày 20/4 tới đây.

Những hình ảnh mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của hãng xe sang Nhật Bản bị rò rỉ cho thấy toàn diện từ ngoại thất đến nội thất của chiếc xe. Lexus NX sẽ xếp dưới dòng RX và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q5 , BMW X3 , Mercedes-Benz GLK và Range Rover Evoque.

Chiếc SUV hoàn toàn mới được cho là có trọng lượng nhẹ và khả năng vận hành linh hoạt. Phong cách thiết kế của NX cũng không gây nhiều tranh cải như dòng LF-NX Concept từng vấp phải. "Với thiết kế nổi bật, tích hợp công nghệ tiên tiến NX sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho dòng xe đa dụng trong tương lai", Lexus cho biết trong một thông cáo trước đó.

Hình ảnh rò rỉ là của chiếc NX 300h, chính vì vậy có nhiều nguồn tin dự đoán mẫu xe này sẽ được cung cấp hệ thống truyền lực tương tự như chiếc IS 300h sedan và RC 300h coupe. Cụ thể, đây sẽ là sự kết hợp giữa động cơ 2,5 lít 4 xy lanh cho công suất tối đa 176 mã lực và một động cơ điện có công suất 141 mã lực mang lại tổng công suất 217 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.