Thị Trường, - 12/01/2016 06:02 PM
Hãng xe Nhật Bản đã đưa ra thông báo về mẫu concept mới nhất có tên Titan Warrior sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 với một diện mạo mạnh mẽ, cuốn hút và đủ sức cạnh tranh với chiếc bán tải Mỹ Ford F-150 Raptor.

Dựa trên nền tảng của mẫu Titan XD 2015, Titan Warrior được thiết kế lại từ khung viền, lưới tản nhiệt cùng những chi tiết ngoại thất hiện đại khác nhằm tăng thêm sự mạnh mẽ, cơ bắp như một chiến binh thực thụ. Hệ thống đèn hậu dạng LED, cản sau và ống xả được phủ sợi carbon cùng bộ la zăng 18-inch hợp kim giúp “độ” thêm chất thể thao cho chiếc bán tải đến từ Nhật Bản.

Bên trong nội thất là một không gian rộng thoáng hoà quyện với các chi tiết bao bọc xung quanh tinh tế nhưng không kém phần sang trọng như vô lăng 4 chấu được pha thêm hợp kim sáng bóng, bảng điều khiển trung tâm và lẫy chuyển số tạo ra sự kết nối quyến rũ nhờ đi cùng các phụ kiện đặc trưng dành cho xe bán tải. Phần ghế ngồi được phủ viền bằng lớp da cao cấp Magma nhằm tôn thêm sự đẳng cấp vốn có của Nissan Warrior.

Khả năng vận hành của chiếc concept này không khác nhiều so với phiên bản Titan XD với động cơ dầu tăng áp V8, dung tích 5.0 lít, cho công suất sản sinh 390 mã lực đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Hiện Titan Warrior đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức ra mắt tại Detroit Auto Show năm nay.     

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.